Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu liên quan đến môi trường (EMS) và an toàn
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quốc gia và pháp luật trong lĩnh vực an toàn lao động và môi trường.
- Kiểm tra, giám sát, đề xuất các công cụ quản lý môi trường, an toàn lao động.
- Đánh giá tác động môi trường, theo dõi, kiểm tra, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro và đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp kiểm soát và khắc phục an toàn liên quan đến máy móc và người lao động.
- Báo cáo đánh giá các tình huống liên quan đến an toàn lao động và môi trường.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn hoặc xảy ra nguy hại cho môi trường làm việc.
- Quản lý hệ thống ESG
- Nhập báo cáo bán hàng, Kiểm soát, đối chiếu vé và làm báo cáo với các hãng hàng không; lập chứng từ thu, chi, ngân hàng hằng ngày vào phần mềm kế toán. Đi giao dịch ngân hàng khi cần thiết (rất ít).
-. Kiểm tra đối chiếu dữ liệu bán của nhân viên booker nhập trên phần mềm kế toán
- Kiểm tra, đối soát công nợ Đại lí vé máy bay. Tiến hành đòi công nợ khách hàng đến hạn thanh toán; đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp . Lập hóa đơn GTGT. Đảm bảo việc Thu hồi công nợ đúng tiến độ
- Thống kê và tổng hợp số liệu, cung cấp số liệu về phần công việc đã làm (dư nợ, nợ quá hạn, nợ khó đòi…); tính lương, doanh số cho nhân viên booker
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Chi tiết hơn về công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết sáng thứ bảy hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7 và
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, xác định hình thức chụp sản phẩm phục vụ cho hậu kỳ.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, làm các poster banner theo yêu cầu của công ty.
- Làm thumbnail cho các Clip.
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng
Triển khai thực hiện hợp đồng
Các công việc khác
1. Sales Management:
• Based on the monthly target issued by the headquarters, manage the store sales and profit indicator;
• Track the performance and regularly do data analysis and improvement;
• Control cost and maintain sensitive analysis of competing products.
2. Store Management:
• Pay attention to the shopping environment and store safety before and after the store, and effectively manage the safety of store assets.
3. Product Management:
• Responsible for inventory management such as daily inventory and product expiration date checking;
• Develop a loss prevention plan to reduce store losses;
• Analyze store product data to plan improvements and increase sales.
4. Display Management:
• Inspect and manage the display of goods according to the display standard, supervise the implementation of store display work, and feedback on problems.
5. Training Management:
• Responsible for the training and ensuring service management of store personnel, managing customer service feedback, and flexibly handling customer complaints to maintain brand
image.
6. Financial Management:
• Follow up and deal with the payment and tax work in the store;
• Supervise the security of the payment and self-inspection of the store;
• Formulate anti-theft measures to supervise the implementation of the store.
7. Personnel Management:
• Responsible for the selection, use, teaching, and retention of store employees;
• Ensure the staffing of the store, and the construction of the store personnel echelon in, timely training the company's standards and systems to the store staff;
• Supervise the implementation of the work, timely summary, feedback, and optimization suggestions.
8. Cultural Management:
• Deeply understand the company's information policy;
• Promote and implement the company's corporate culture;
• Build a good store culture to achieve simplicity and efficiency.
9. Recruitment and Training of new retail staff
1. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu vòng ngoài TTTM
- Điều tiết giao thông khung giờ cao điểm, nhắc nhở, xử lý xe và hoặc các GH VP.
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
2. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu trong TTTM:
- Mở/đóng cửa TTTM theo giờ hoạt động
- Kiểm soát hàng, đăng ký thi công, công nhân ra/vào TTTM
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
3. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu hầm TGX:
- Cấp phát/thu thẻ gửi xe, thu tiền gửi xe, nhập quỹ tiền mặt cuối ca làm việc
- Tuần tra bãi gửi xe khu vực phụ trách
- Kiểm soát đầu ram dốc đảm bảo an ninh trật tự, không ùn tắc
4. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu tiểu cảnh/mỹ quan
- Xử lý tình huống phát sinh: trộm cắp, mất an ninh trật tự
5. Thực hiện giao nhận ca trực, kiểm tra kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ khu vực phân công.
6. Báo cáo tình hình ca trực, báo cáo khẩn về các trường hợp sự cố khẩn cấp, bất thường
7. Thời gian làm việc: Xoay ca – Chia ca 8 tiếng/ ngày
8. Làm việc ở trung tâm thương mại Vincom
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Tuyên Quang - Yên Bái
3.Phú Yên
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty