Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp - sau thử việc sẽ bắt đầu tính doanh số
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lotte, Royal City, Nguyễn Du
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Rà soát, báo cáo chi phí sản xuất, kiểm soát giá vốn;
- Báo cáo/ xử lý các hồ sơ ngân hàng, hạn mức tín dụng;
- Kiểm tra hồ sơ lương nhân viên.
- Rà soát báo cáo nội bộ của kế toán thanh toán;
- Tính giá thành sản phẩm, hạch toán và điều chỉnh bút toán kho;
- Kiểm soát và vào sổ hồ sơ thanh toán của kế toán thanh toán;
- Kiểm soát công nợ phải trả thực tế;
- Thực hiện báo cáo lãi lỗ theo các kênh bán hàng;
- Hạch toán và quyết toán thuế: Đảm bảo đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
1. Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về hiệu quả hoạt động của Sales Team
- Điều tiết và phân công công việc cho các thành viên nhóm để có thể phát huy tối đa nguồn lực của nhóm cũng như của từng thành viên trong nhóm.
- Đảm bảo công việc hay kế hoạch của nhóm đạt được yêu cầu, mục tiêu, hiệu quả và tiến độ công việc đặt ra.
- Lập báo cáo và đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động của nhóm theo định kỳ hay khi kết thúc mỗi kế hoạch triển khai.
2. Bán hàng và chăm sóc khách hàng trên khu vực thị trường được giao
- Xây dựng và lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu doanh thu từ các khách hàng trong thị trường được phân công.
- Chủ trì việc xử lý các thư hỏi hàng mới và yêu cầu phát triển sản phẩm mới của các khách hàng (mới và cũ).
- Là đầu mối trực tiếp giao dịch với khách hàng.
- Giới thiệu cho khách hàng sản phẩm mới phù hợp với sản phẩm của khách hàng.
- Lên lịch thăm hỏi và chăm sóc khách hàng của thị trường được phân công theo định kỳ.
- Đón tiếp khách hàng đến thăm công ty.
- Tham gia hội chợ, hội thảo liên quan đến lĩnh vực kinh doanh hay kế hoạch marketing & bán hàng của công ty hay của nhóm theo thị trường được phân công.
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xử lý các khiếu nại từ các khách hàng được phân công.
3. Tham gia theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng với khách hàng
- Chủ trì tiếp nhận, chuẩn bị các thủ tục và cam kết theo yêu cầu của khách hàng trình Tổng giám đốc và gửi khách hàng.
- Gửi thông tin chào giá sản phẩm, giá và loại nguyên phụ liệu (nếu cần), đã thống nhất với nhà cung cấp và khách hàng cho Nhóm quản lý đơn hàng/ Mua hàng triển khai sản xuất.
- Chủ trì cập nhật thông tin thay đổi, phản hồi về kỹ thuật, chất lượng của khách hàng, thông báo cho các bên liên quan.
4. Tham gia quản lý và phát triển nhân sự trong nhóm
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng.
- Đánh giá năng lực và hiệu quả công việc trong nhóm.
5. Thực hiện nhiệm vụ khác
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế của công ty. Đề xuất sáng kiến, cải tiến...
- Hỗ trợ các nhóm khác thuộc Phòng kinh doanh khi cần
- Thực hiện công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng