Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý Team.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
• Tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ tag, chú thích, card cho video
• Phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
• Tối ưu từ khóa, SEO Onpage, Offpage cho Video
• Quản lý và đề xuất chiến lược phát triển cho Kênh Youtube của Công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Lên chiến lược, kế hoạch branding thương hiệu công ty, chiến lược phát triển cho sản phẩm của công ty tại các kênh phân phối online và offline.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ về các hoạt động Maketing của công ty liên quan đến các nhãn hàng.
- Xây dựng đội ngũ Maketing cho công ty
- Lên định hướng, xây chiến lược về kênh phân phối và chiến lược Maketing.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động truyền thông, quảng cáo
- Phân tích, đánh giá thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng nhằm đưa ra kế hoạch quảng cáo phù hợp.
- Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo trên các nền tảng (Facebook ads, Google Ads, Shopee, Tiktok...) và các kế hoạch quảng cáo offline phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
- Giám sát hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên các kênh Marketing online, từ đó lập báo cáo tổng hợp, phân tích để đưa các quyết định tối ưu chi phí quảng cáo sau mỗi chiến dịch.
- Tổng hợp Data khách hàng sau chiến dịch.
- Quản lý, đôn đốc việc thực hiện công việc của nhân viên phòng Marketing.
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ với các đối tác dịch vụ, đối tác truyền thông và KOL.
- Quản lý và giám sát nội dung website, nội dung trên các nền tảng trực tuyến của Công ty.
- Các công việc theo sự phân công của BGĐ.
- Chịu trách nhiệm quay, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video giới thiệu sản phẩm trên nền tảng TikTok của công ty cũng như website chính thức của thương hiệu;
- Quay và dựng các video sáng tạo phục vụ cho việc marketing trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram,…;
- Chịu trách nhiệm cho đầu ra các video của công ty, xây dựng kịch bản, nhân vật, chủ đề, phong cách cho video, sắp xếp ánh sáng, đạo cụ, bối cảnh để hoàn thành video ngắn;
- Hoàn thành các công đoạn từ sắp xếp từ nguyên liệu, hậu kỳ, hiệu ứng, âm thanh, nhạc nền, chỉnh màu, tạo phụ đề, hoạt hình, sản xuất video.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... ;
- Tư vấn và xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
- Thực hiện mục tiêu doanh số của công ty;
- Trao đổi làm việc và tạo mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... cùng phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh/GĐ kinh doanh để làm việc với các phòng ban liên quan bên phía khách hàng để xây dựng phương án truyền thông cho khách.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
[HN] Tuyển dụng SEO copywriter online
Dự án: Phụ, Sản, Vô sinh, Hiếm muộn
Số lượng: 11 người
Hạn nộp đơn: 30/8/2024
Liên hệ:
Email: [email protected]
SĐT: Ms.Tĩnh - 0966 489 820
Phòng khám Bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Lan với hơn 20 năm hoạt động, được đánh giá tốt từ bệnh nhân:
Chuyên gia đầu ngành Sản Phụ Khoa tại Việt Nam; trực tiếp đào tạo cho nhiều thế hệ bác sĩ, bác sĩ nội trú, bác sĩ CKI…trong nước và quốc tế
Bác sĩ chuyên khoa II: 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị và phẫu thuật bệnh lý phụ khoa, sản phụ khoa
Bác sĩ nổi tiếng ân cần và đặc biệt “mát tay” trong quá trình thăm khám & điều trị
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Viết/ dịch bài theo đề tài đã chọn, chủ động đề xuất thêm nguồn tin cậy cho bài viết
Đọc và sửa bài có sẵn đảm bảo đúng nội dung chuyên môn
Tuân thủ các tiêu chuẩn về bài viết Chuẩn SEO đã được hướng dẫn
Chọn ảnh minh họa cho bài viết từ các nguồn miễn phí/ không dính bản quyền
YÊU CẦU
Bác sĩ, dược sĩ, Chuyên viên y tế hoặc sinh viên, học viên các trường Y dược hoặc các khoa có liên quan đến lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe
Có khả năng đọc/dịch các nội dung chuyên ngành bằng tiếng Anh
Có kinh nghiệm viết/ dịch thuật các bài viết chuẩn SEO trong lĩnh vực y tế
Tốt nghiệp các trường đào tạo y, khoa có liên quan đến lĩnh vực y tế/chăm sóc sức khỏe hoặc đã/đang làm việc cho các cơ sở y tế, phòng khám
NHUẬN BÚT: Tùy theo yêu cầu của bài
Hãy gửi thông tin bằng cách
Gửi CV qua email: [email protected] với tiêu đề “ vị trí tuyển dụng” hoặc truy cập website: phusan1.vn để tìm hiểu thêm thông tin.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm cơ khí của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Thực hiện các hoạt động SEO để tối ưu hóa hiển thị của website công ty trên các công cụ tìm kiếm
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành cơ khí
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực cơ khí
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,