Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Phụ trách quay phim và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên các kênh: Youtube, Facebook, Tiktok…
- Phối hợp cùng bộ phận media để biên tập và dựng các các video giới thiệu sản phẩm, sự kiện… của Công ty.
- Thực hiện quay phim, dựng TVC, phóng sự, Video Viral, Livestream….
- Dựng các intro, trailer về sản phẩm
- Xây dựng được nội dung, số lượng cũng như đảm bảo chất lượng của video/ hình ảnh.
- Lên ý tưởng video/ hình ảnh độc đáo phục vụ quảng bá cho sản phẩm của Công ty
- Báo cáo công việc.
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Chịu trách nhiệm quay, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video giới thiệu sản phẩm trên nền tảng TikTok của công ty cũng như website chính thức của thương hiệu;
- Quay và dựng các video sáng tạo phục vụ cho việc marketing trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram,…;
- Chịu trách nhiệm cho đầu ra các video của công ty, xây dựng kịch bản, nhân vật, chủ đề, phong cách cho video, sắp xếp ánh sáng, đạo cụ, bối cảnh để hoàn thành video ngắn;
- Hoàn thành các công đoạn từ sắp xếp từ nguyên liệu, hậu kỳ, hiệu ứng, âm thanh, nhạc nền, chỉnh màu, tạo phụ đề, hoạt hình, sản xuất video.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... ;
- Tư vấn và xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
- Thực hiện mục tiêu doanh số của công ty;
- Trao đổi làm việc và tạo mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... cùng phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh/GĐ kinh doanh để làm việc với các phòng ban liên quan bên phía khách hàng để xây dựng phương án truyền thông cho khách.
• Quản lý Team.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
• Tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ tag, chú thích, card cho video
• Phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
• Tối ưu từ khóa, SEO Onpage, Offpage cho Video
• Quản lý và đề xuất chiến lược phát triển cho Kênh Youtube của Công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Chịu trách nhiệm quay, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video giới thiệu sản phẩm trên nền tảng TikTok của công ty cũng như website chính thức của thương hiệu;
- Quay và dựng các video sáng tạo phục vụ cho việc marketing trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram,…;
- Chịu trách nhiệm cho đầu ra các video của công ty, xây dựng kịch bản, nhân vật, chủ đề, phong cách cho video, sắp xếp ánh sáng, đạo cụ, bối cảnh để hoàn thành video ngắn;
- Hoàn thành các công đoạn từ sắp xếp từ nguyên liệu, hậu kỳ, hiệu ứng, âm thanh, nhạc nền, chỉnh màu, tạo phụ đề, hoạt hình, sản xuất video.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
Hỗ trợ trong việc viết bài, SEO web, thiết kế và chỉnh sửa theo yêu cầu.
Chỉnh sửa, edit video theo sản phẩm có sẵn
Đi backlink, entity, sử dụng tool có sẵn
Lên kế hoạch và chuẩn bị sự kiện của doanh nghiệp