Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của Công Ty và các sản phẩm của Công Ty đang cung cấp.
+ Đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
+ Tối ưu hóa các giải pháp chạy quảng cáo
+ Lập bảng báo giá và kế hoạch truyền thông.
+ Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông như: website, Facebook, ...
+ Theo dõi, triển khai các kế hoạch marketing thực hiện đúng tiến độ
+ Phân tích, đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình, hoạt động
marketing
+ Hợp tác với bộ phận Kĩ thuật, bộ phận Nội dung để xây dựng content chuẩn SEO cho website và các kênh truyền thông khác
+ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm marketing sản phẩm, marketing thương hiệu, marketing nội dung, marketing truyền thông xã hội, v.v.
Quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing: tổ chức tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự; giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Tổ chức các sự kiện online, offline giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
Phân tích dữ liệu marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo công ty.
Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào hoạt động marketing của công ty.
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, tiktok,…).
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Kế hoạch nội dung, phát triển kênh truyền thông mới, tổ chức các sự kiện – hoạt động nội bộ).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Lên ý tưởng, sáng tạo, thiết kế concept chụp hình, quay video.
- Quay phim, chụp ảnh phục vụ các hoạt động, dự án MKT.
- Cùng team MKT lập kế hoạch và triển khai cho các dự án truyền thông.
- Khai thác và phát triển các kênh Media: Tiktok; Lazada; Shopee; Tiki)
- Đảm bảo video thành phẩm trên các kênh truyền thông theo đúng quy chuẩn của Brand guideline công ty đề ra.
- Làm việc với đối tác, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm.
*Địa chỉ làm việc: KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
- Lập kế hoạch, xây dựng ngân sách Digital marketing theo tháng/ quý/ năm hoặc từng chiến dịch
- Thực hiện, quản lý và xây dựng chiến lược truyền thông Digital marketing.
- Trực tiếp triển khai và tối ưu truyền thông quảng cáo trên các kênh: Google, Zalo, Facebook, Youtube, …
- Quản lý Catalogue, ấn phẩm.
- Cập nhật, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm và các chương trình của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu
- Phân tích, báo cáo công việc theo định kỳ
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Địa điểm làm việc: Tầng 5, tháp Tây, tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động Digital marketing bao gồm SEO/SEM, thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, email, social media và các dự án quảng cáo;
- Tối ưu hóa các chiến dịch Digital marketing trên các kênh online như: Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo…;
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform;
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch.
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing;
- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
- Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động Digital marketing bao gồm SEO/SEM, thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, email, social media và các dự án quảng cáo;
- Tối ưu hóa các chiến dịch Digital marketing trên các kênh online như: Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo…;
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform;
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch.
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing;
- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
KỸ NĂNG CẦN CÓ
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN
THÁI ĐỘ, TỐ CHẤT
- Viết content chi tiết hệ thống web, fanpage của công ty
- Sản xuất các nội dung dạng text, chăm sóc và phát triển kênh fanpage, website với đa hình thức: ảnh, text, video,.. (có hỗ trợ từ các team)
- Phối hợp các đội ngũ outsource content bên ngoài để thực thi triển khai, review nội dung để đảm bảo content cho đơn vị
- Có sự chủ động cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới.
– Biên soạn nội dung bài viết (gồm bài viết, hình ảnh)
– Tối ưu bài viết chuẩn SEO
– Đăng bài viết lên website, fanpage và các mạng xã hội như tiktok, instagram, twitter, linkedin theo hướng dẫn
– Cập nhật xu hướng content mới
- Lên đề tài, kịch bản, tổ chức sản xuất các sản phẩm video liên quan đến ẩm thực, thiết bị gia dụng…
- Viết kịch bản video phóng sự, video push sale, video ngắn đăng tải trên các kênh truyền thông của công ty
- Biên tập tin, bài đăng trên fanpage, Website, kênh Tiktok, kênh Youtube của công ty
- Cập nhật xu hướng thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội, chủ động biên tập nội dung phù hợp với định hướng truyền thông của công ty
- Chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung, độ tương tác, viral của các sản phẩm
- Làm MC cho các video dạng: giới thiệu sản phẩm, review, trải nghiệm khách hàng
- Livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Tiktok để giới thiệu các sản phẩm máy rửa xe và thiết bị gia dụng của công ty.
- Tương tác và tư vấn trực tiếp với khách hàng thông qua các bình luận và tin nhắn để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
- Chuẩn bị nội dung cho các buổi livestream bao gồm lập kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, và thực hiện biên tập trước khi livestream.
- Đề xuất và thực hiện các ý tưởng mới để nâng cao chất lượng và hiệu suất của các buổi livestream, bao gồm cả nội dung và hình ảnh.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và bán hàng để đảm bảo rằng các livestream được thực hiện phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
***Thời gia làm việc: Làm việc theo ca tự chọn các ngày trong tuần
- Ca sáng từ 9h đến 12h
- Ca chiều từ 14h đến 18h
- Ca tối từ 19h đến 22h
- Thực hiện thống kê và báo cáo, đối soát định kỳ theo yêu cầu của từng chiến dịch.
- Phụ trách ký kết hợp đồng, quản lý và phân bổ chi phí MKT
- Tham dự trực tiếp vào các hoạt động chạy và tối ưu quảng cáo.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Marketing giao trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
- Thời gian linh hoạt: 8h30 - 5h30 (7,5 giờ / ngày Từ thứ 2 đến thứ 6)
- Địa điểm làm việc: số 1 Phạm Huy Thông, tòa nhà Ngọc Khánh plaza , BĐ, Hà Nội
Sáng tạo nội dung và chăm sóc cho các kênh của công ty (facebook, tiktok, website, livestream...)
Thực hiện các công việc seeding trên các kênh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Chạy quảng cáo Facebook
Xử lý hình ảnh và edit video
- Livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Tiktok để giới thiệu các sản phẩm máy rửa xe và thiết bị gia dụng của công ty.
- Tương tác và tư vấn trực tiếp với khách hàng thông qua các bình luận và tin nhắn để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
- Chuẩn bị nội dung cho các buổi livestream bao gồm lập kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, và thực hiện biên tập trước khi livestream.
- Đề xuất và thực hiện các ý tưởng mới để nâng cao chất lượng và hiệu suất của các buổi livestream, bao gồm cả nội dung và hình ảnh.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và bán hàng để đảm bảo rằng các livestream được thực hiện phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
***Thời gia làm việc: Làm việc theo ca tự chọn các ngày trong tuần
- Ca sáng từ 9h đến 12h
- Ca chiều từ 14h đến 18h
- Ca tối từ 19h đến 22h