Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Lên ý tưởng, trực tiếp thực thi, quay phim, chụp ảnh sản phẩm, các sự kiện nội bộ của tông ty phụ vụ cho hoạt động truyền thông
- Thiết kế, chỉnh sửa ảnh sản phẩm, các ấn phẩm truyền thông như banner, video Marketing, video giới thiệu sản phẩm…
- Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận liên quan để xây dựng, phát triển hình ảnh công ty
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của công ty
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Quản lý và phát triển đội ngũ truyền thông.
- Giám sát nội dung trên các kênh truyền thông của công ty.
- Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác truyền thông.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
• Quản lý Team.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
• Tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ tag, chú thích, card cho video
• Phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
• Tối ưu từ khóa, SEO Onpage, Offpage cho Video
• Quản lý và đề xuất chiến lược phát triển cho Kênh Youtube của Công ty.
– Biên soạn nội dung bài viết (gồm bài viết, hình ảnh)
– Tối ưu bài viết chuẩn SEO
– Đăng bài viết lên website, fanpage và các mạng xã hội như tiktok, instagram, twitter, linkedin theo hướng dẫn
– Cập nhật xu hướng content mới
1. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm biên tập các ấn phẩm thông tin nội bộ, tổ chức các hoạt động nhằm truyền thông thông tin và xây dựng văn hoá công ty
2. Phối hợp triển khai các chương trình từ thiện, tài trợ
3. Hỗ trợ lập kế hoạch, triển khai các hoạt động Marketing theo chiến dịch sản phẩm, mùa vụ
4. Hỗ trợ đăng ký CTKM với Sở Công thương
5. Hỗ trợ công việc chung của phòng Marketing theo yêu cầu cấp trên
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
- Hỗ trợ team trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai phục vụ.
- Tham gia quản lý nội dung trên website, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
- Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty trên nền tảng website bán hàng.
- Hỗ trợ GĐ trong việc kết nối và đàm phán với khách hàng, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp
- Phiên dịch cho GĐ trong các cuộc họp với đối tác khách hàng, biên dịch email, tài liệu liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty
- Hỗ trợ thiết lập và hoàn thiện các chính sách quy trình quy định, đồng thời thúc đẩy tiêu chuẩn hóa hệ thống quản lý bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ GĐ trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc với các bộ phận phòng ban.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do GĐ ủy quyền và phân công.
- Hỗ trợ GĐ xử lý các công việc hành chính hàng ngày, và phối hợp đi cùng trong các chuyến công tác.
- Hỗ trợ GĐ trong việc kết nối và đàm phán với khách hàng, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp
- Phiên dịch cho GĐ trong các cuộc họp với đối tác khách hàng, biên dịch email, tài liệu liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty
- Hỗ trợ thiết lập và hoàn thiện các chính sách quy trình quy định, đồng thời thúc đẩy tiêu chuẩn hóa hệ thống quản lý bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ GĐ trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc với các bộ phận phòng ban.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do GĐ ủy quyền và phân công.
- Hỗ trợ GĐ xử lý các công việc hành chính hàng ngày, và phối hợp đi cùng trong các chuyến công tác.
- Thực hiện các kế hoạch truyền thông cho các trường CĐ-ĐH theo thông báo tuyển sinh đề ra
- Phối hợp đội nhóm lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội theo tuần, tháng, quý, năm.
- Viết content Facebook
- Phối hợp đội nhóm xây kênh tiktok, viết kịch bản nội dung tiktok.
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo Facebook ads ,tiktok ads, google ads.
+ Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của Công Ty và các sản phẩm của Công Ty đang cung cấp.
+ Đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
+ Tối ưu hóa các giải pháp chạy quảng cáo
+ Lập bảng báo giá và kế hoạch truyền thông.
+ Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông như: website, Facebook, ...
+ Theo dõi, triển khai các kế hoạch marketing thực hiện đúng tiến độ
+ Phân tích, đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình, hoạt động
marketing
+ Hợp tác với bộ phận Kĩ thuật, bộ phận Nội dung để xây dựng content chuẩn SEO cho website và các kênh truyền thông khác
+ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
+ Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của Công Ty và các sản phẩm của Công Ty đang cung cấp.
+ Đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
+ Tối ưu hóa các giải pháp chạy quảng cáo
+ Lập bảng báo giá và kế hoạch truyền thông.
+ Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông như: website, Facebook, ...
+ Theo dõi, triển khai các kế hoạch marketing thực hiện đúng tiến độ
+ Phân tích, đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình, hoạt động
marketing
+ Hợp tác với bộ phận Kĩ thuật, bộ phận Nội dung để xây dựng content chuẩn SEO cho website và các kênh truyền thông khác
+ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm marketing sản phẩm, marketing thương hiệu, marketing nội dung, marketing truyền thông xã hội, v.v.
Quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing: tổ chức tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự; giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Tổ chức các sự kiện online, offline giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
Phân tích dữ liệu marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo công ty.
Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào hoạt động marketing của công ty.
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, tiktok,…).
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Kế hoạch nội dung, phát triển kênh truyền thông mới, tổ chức các sự kiện – hoạt động nội bộ).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.