Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngoại giao theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý đăng bài Website, fanpage và các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ nhu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Lên ý tưởng, viết, biên tập và đăng tải các nội dung hấp dẫn, thuyết phục và tương tác cao cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, youtube, blog, fanpage, email, brochure, banner, video, podcast, ...
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Quay dựng, chỉnh sửa video cho các chiến dịch marketing, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, ... trên các kênh online như Website, Facebook, Youtube, ...
- Thiết kế đồ họa cho các nội dung truyền thông như banner, poster, logo, brochure, catalogue, ...
- Cập nhật xu hướng và thị hiếu của khách hàng để tạo ra các nội dung video và đồ họa phù hợp và thu hút.
- Thực hiện, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Địa điểm làm việc: Số 68/87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Quản lý các kênh truyền thông hiện có và xây dựng các kênh mới nhằm đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
- Lên kế hoạch bài viết theo các chiến dịch truyền thông marketing
- Soạn thảo thông cáo báo chí, hợp tác cùng các bên truyền thông đối tác
- Viết bài website chuẩn SEO
- Triển khai nội dung bài viết chạy quảng cáo đa kênh
- Tham gia tổ chức các sự kiện marketing, tuyển sinh
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo KGS đề nghị
- Lên ý tưởng phát triển thương hiệu nhôm thanh định hình mới
- Xây dựng và chăm sóc các kênh vệ tinh của thương hiệu như FB, tiktok, youtube, website ...
- Lên kế hoạch quảng cáo và các chiến dịch Marketing
- Kết nối với các đơn vị quảng cáo khác để chiến dịch MKT hiệu quả
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý đăng bài Website, fanpage và các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ nhu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Lên ý tưởng, viết, biên tập và đăng tải các nội dung hấp dẫn, thuyết phục và tương tác cao cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, youtube, blog, fanpage, email, brochure, banner, video, podcast, ...
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Quay dựng, chỉnh sửa video cho các chiến dịch marketing, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, ... trên các kênh online như Website, Facebook, Youtube, ...
- Thiết kế đồ họa cho các nội dung truyền thông như banner, poster, logo, brochure, catalogue, ...
- Cập nhật xu hướng và thị hiếu của khách hàng để tạo ra các nội dung video và đồ họa phù hợp và thu hút.
- Thực hiện, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Địa điểm làm việc: Số 68/87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
✅Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô FORD.
✅Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng;
✅Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán;
✅Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
✅Khai thác tệp khách hàng từ lẻ các mối quan hệ, từ hội nhóm, kênh bán hàng online (zalo, facebook, google ads...).
✅Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
✅Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc (nếu có)
-Cầu nối giữa NCC và khách hàng
-Phối hợp cùng kinh doanh để phát triển thị trường
-Giám sát các hoạt động trưng bày tại điểm bán POSM
-Sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán cho Brand
-Lập báo cáo định kỳ, thu thập các thông tin về bán lẻ và biến động thị trường
-Training sản phẩm cho hệ thống khách hàng cùng CMO
-Xây dựng các chương trình hoạt động hoạt náo tại điểm bán OFF cho tất cả các kênh OTC, ETC, Mẹ bé
-Hỗ trợ phòng MKT phát triển Brand.
Quản lý sàn Tiktok
-Xây kênh Tiktok, xây sàn Tiktok
-Phát triển - quản trị sàn Tiktok
-Lên ý tưởng nội dung phát triển kênh và sàn tiktok
-Nắm vững chương trình và thuật toán tiktok trong tháng
-Tối ưu chuyển đổi cho sản phẩm
-Chạy quảng cáo Tiktok ads
-Livestream Tiktok
-Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận
Thương mại điện tử
-Xây dựng, quản lý sàn Shopee
-Phát triển - quản trị sàn Shopee
-Kết hợp cùng Team đưa ra chương trình khuyến mãi cho phù hợp để phát triển sàn
-Tối ưu sản phẩm
-Tiếp nhận các thông tin tư vấn, giải quyết các yêu cầu của Khách hàng trên sàn.
- Thiết kế các hình ảnh, ấn phẩm truyền thông, quảng cáo cho Công ty.
- Quay phim, chụp ảnh phục vụ cho mục đích truyền thông
- Thiết kế các ấn phẩm của Công ty: Banner, backdrop, standee, tờ rơi, poster, catalogue, voucher, bao bì, bộ nhận diện thương hiệu …
- Phối hợp với Giám Đốc, Trưởng Phòng sáng tạo ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital của công ty: website, Fanpage, Youtube….
- Chụp ảnh sự kiện của Công ty
- Quản trị về kỹ thuật các Website, fanpage của công ty
- Chịu trách nhiệm Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp với sản phẩm Thực phẩm chức năng. Xây dựng phương án Marketing, đặc biệt là Digital Marketing hiệu quả cho sản phẩm.
- Viết bài, cập nhật nội dung, hình ảnh trên website và các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok...
- Cập nhật và nắm bắt nhanh các xu hướng Social Media Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc khi được yêu cầu.
*Thời gian và địa chỉ:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 6 (8h - 17h00). Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc: 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Quản lý, xây dựng content trên các Fanpage, website, viết bài PR trên báo.
- Phối hợp với Digital sáng tạo các nội dung phù hợp với các chiến dịch quảng cáo, viết bài SEO.
- Viết kịch bản video, livestream, đa nền tảng, có khả năng quay, chỉnh sửa video trên điện thoại.
- Đóng góp các ý tưởng cho các chiến dịch MKT của sản phẩm.
- Nghiên cứu đánh giá các kênh truyền thông của đối thủ để lên kế hoạch content phù hợp với insight để tạo sự khác biệt cho công ty.
- Làm báo cáo đánh giá hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ các công việc khác được giao
- Chụp ảnh không gian, món ăn, khách hàng và các sự kiện của nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
- Chịu trách nhiệm Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu.
- Quay video không gian, món ăn, khách hàng và các sự kiện của nhà hàng
- Thiết kế các ấn phẩm của quán: Banner, backdrop, standee, tờ rơi, poster, catalogue, voucher, bao bì, bộ nhận diện thương hiệu …
- Triển khai và thực hiện các ý tưởng thiết kế hình ảnh, sản xuất clip, video, TVC, ……trên nền tảng Digital, Website, Youtobe, Facebook….
- Theo kế hoạch đã lên theo tuần(Thiết bị quay, chụp được cung cấp)
- Phối hợp với TP, Content sáng tạo ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital của công ty: website, Fanpage, Youtube….
- Chịu trách nhiệm về tiến độ công việc và chất lượng sản phẩm thiết kế.
- Luôn đổi mới, sáng tạo về thiết kế, concept mới theo thị trường
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty (dịch vụ quảng cáo, lên kế hoạch truyền thông,..)
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ với các bộ phận liên quan hoàn thành tốt công việc được giao.
- Duy trì mối quan hệ với KH cũ, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới
- Không ép doanh số.
- Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động Digital Marketing
- Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing cho công ty, khai thác các thị trường mục tiêu
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty, phát triển bộ máy nhân sự mảng digital marketting.
- Phát triển chiến lược marketing tổng thể để đạt được mục tiêu.
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động marketing.
- Phân công nhiệm vụ cho các nhân viên.
- Giám sát tiến độ thực hiện công việc.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng.
- Đảm bảo dịch vụ của công ty đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động:
- Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu quả hoạt động của công ty.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho ban lãnh đạo công ty.
- Digital Marketing còn có thể phụ trách các công việc sau: các hội thảo,sự kiện về Digital Marketing
- Viết bài chia sẻ về Digital Marketing trên các trang web, blog.
- Tham gia các hoạt động cộng đồng Digital Marketing.
- Lập kế hoạch và phát triển chiến lược
- Xác định mục tiêu marketing cho doanh nghiệp
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu và lựa chọn các kênh digital marketing phù hợp
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng chiến dịch marketing
- Quản lý và giám sát hoạt động
- Phân công nhiệm vụ cho các nhân viên
- Giám sát tiến độ thực hiện công việc
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Theo dõi và đo lường hiệu quả:
- Thu thập dữ liệu về hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo
- Quản lý ngân sách
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả
- Tìm kiếm và khai thác các nguồn tài trợ cho các chiến dịch marketing
- Phát triển đội ngũ nhân viên
- Đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả
- Cập nhật xu hướng
- Luôn cập nhật xu hướng mới nhất về Digital Marketing
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới vào hoạt động marketing
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường tổng quan, đề xuất Mục tiêu chiến lược cấp Công ty, định hướng phát triển dài hạn và ngắn hạn. Thiết lập Quy trình, biểu mẫu xây dựng chiến lược.
- Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các Chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Định hướng việc phát triển, và duy trì các thương; Quản lý, giám sát việc Nghiên cứu, rà soát & đề xuất điều chỉnh (nếu có)
- Nghiên cứu, xây dựng, và đề xuất các concept mới phù hợp với xu hướng thị trường và đáp ứng Chiến lược kinh doanh cấp Công ty; Quản lý việc phối hợp, thực hiện với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch
- Quản lý, giám sát việc nghiên cứu thị trường hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách MKT
2. Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động MKT :
- Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động liên quan đến thương hiệu trên toàn quốc (bao gồm Branding, trade, rebrand concept và đề xuất concept mới)
- Định hướng, điều chỉnh, kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
- Định hướng, quản lý, kiểm soát ngân sách và việc thực hiện các hoạt động truyền thông
- Định hướng, giám sát việc thực hiện triển khai các hoạt động CRM, Loyalty và CSKH
- Định hướng, giám sát, kiểm soát các hoạt động Partnership
- Kiểm soát và định hướng các hoạt động MKT
3. Quản lý nhân sự MKT:
- Quản lý và phân bổ nhân sự Phòng MKT, xây dựng cơ chế, chức năng, SĐTC, phân bổ công việc,
4. Các công việc khác:
- Theo chỉ đạo của các cấp trên.
-Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể và thực thi
-Xây dựng chiến dịch Marketing trên tiktok
-Lên ý tưởng và booking KOC, KOLs theo từng chiến dịch
-Sản xuất content, media phục vụ công tác bán hàng, thương hiệu