Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
• Lập bản vẽ Shop Drawing chi tiết và hoàn thiện cho các công trình về đá tự nhiên, nhân tạo, đảm bảo tất cả bản vẽ mô tả chính xác thiết kế, chi tiết phương án lắp đặt, phương án liên kết theo đặc thù của ngành đá.
• Đọc hiểu các thông tin, kiểm tra bản vẽ thiết kế kiến trúc và kết cấu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Sửa đổi, cập nhật bản vẽ khi cần thiết theo phản hồi từ Chủ đầu tư hoặc từ bộ phận thi công.
• Đảm bảo tất cả bản vẽ tuân thủ theo các tiêu chuẩn hiện hành, cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng của công ty.
• Làm việc tại Văn phòng công ty tại Mạc Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
- Kỹ sư hiện trường: phụ trách các công việc kỹ thuật trên hiện trường công trình
- Bóc tách khối lượng, lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán.
- Lập kế hoạch thi công quản lý dự án
- Quản lý hồ sơ pháp lý, chất lượng, tiến độ, kỹ thuật của dự án về xây dựng, hoàn thiện
- Kiểm soát bản vẽ thiết kế, bản vẽ shopdrowing
- Kiểm soát khối lượng, chất lượng, thanh quyết toán
- Tổ chức nghiệm thu với nhà thầu và cơ quan quản lý nhà nước
- Thực hiện các thủ tục trình chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án đầu tư, thiết kế cơ sở, bản vẽ thi công...của dự án với các cơ quan chức năng có thẩm quyền;
- Trực tiếp thực hiện thủ tục xin giao đất, cho thuê đất, làm sổ đỏ...;
- Phối hợp với phòng bộ phận thiết trúc, quy hoạch, bán hàng...trong quá trình thực hiện;
- Báo cáo quản lý dự án theo yêu cầu của Ban TGĐ.
1. Thực hiện công tác tư vấn giám sát công trình xây dựng theo quy định của pháp luật, bao gồm:
- Quản lý chất lượng công trình
- Quản lý khối lượng, tiến độ thi công, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và PCCC
2. Báo cáo công việc:
- Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, chất lượng và các vấn đề liên quan đến công trình.
- Thực hiện các báo cáo đột xuất khi có vấn đề phát sinh, gửi cho cấp quản lý và chủ đầu tư.
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Đối soát các nghiệp vụ kế toán công nợ phải thu (AR) và phải trả (AP)
- Đối soát các booking liên quan đến doanh thu và chi phí
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn đầu ra / đầu vào
- Đối soát công nợ cuối kỳ và lập bảng đối chiếu với đối tác
- Kiểm soát hàng tồn kho theo báo cáo Nhập – Xuất – Tồn (NXT)
- Đối chiếu các tài khoản trên bảng cân đối kế toán (balance sheet)
- Tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ, và hàng tồn kho định kỳ
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, bộ phận kiểm toán, thuế
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ và hợp nhất
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động, ngân sách kinh doanh hàng quý, hàng năm.
2. Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hành động của khối theo chỉ tiêu của công ty đã giao (kế hoạch sale, khách hàng tiềm năng, triển khai chăm sóc, khai thác hiệu quả khách hàng doanh nghiệp dựa trên nguồn DB có sẵn từ công ty và nguồn khách hàng tự tìm kiếm...).
3. Quản lí nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực , đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của khối...) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và có chất lượng.
4. Giám sát, theo dõi và đánh giá phần mềm TMS (quản lý công tác của khách hàng) kịp thời phản ánh những vướng mắc về sản phẩm, quy trình và đưa ra đề xuất cải tiến và các ý kiến điều chỉnh thay đổi phần mềm cho hiệu quả và thân thiện với người dùng, phối hợp với bộ phận Tech để cải thiện sản phẩm TMS giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và thao tác đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
5. Đảm bảo việc cung cấp khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
6. Chịu trách nhiệm doanh số khối kinh doanh doanh nghiệp trước BLĐ Vntrip.
7. Đầu mối cập nhật, triển khai các chỉ đạo liên quan đến hoạt động kinh doanh B2B từ cấp lãnh đạo tới phòng kinh doanh và đảm bảo công tác báo cáo đến Tổng giám đốc được kịp thời, chính xác.
8. Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản công nợ của khách hàng . Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết phàn nàn khiếu nại.
9. Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về Khối B2B nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm doanh nghiệp có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)