1. Vận hành nhà hàng- Giám sát, hỗ trợ team Bếp và điều hành hoạt động theo tiêu chuẩn của IPPUDO;- Duy trì và cải thiện chất lượng thực phẩm, tốc độ và thời gian chuẩn bị;- Phân công và điều phối công việc của nhân viên nhằm thúc đẩy hiệu quả hoạt động;- Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ các quy định và quy trình an toàn thực phẩm;- Giám sát an toàn vệ sinh thực phẩm trong các sự kiện được tổ chức tại nhà hàng;- Hợp tác với Leader các bộ phận (phục vụ, bếp) để nắm được tình hình hoạt động của toàn bộ nhà hàng và tiến độ thực hiện các mục tiêu hàng tháng;- Làm việc chặt chẽ với quản lý nhà hàng.2. Duy trì dịch vụ khách hàng- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng và dịch vụ thực phẩm và đảm bảo hoạt động tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm;- Giám sát quy trình chế biến thức ăn, có thể là người trực tiếp chuẩn bị thức ăn.3. Quản lý kho hàng hóa, công cụ dụng cụ- Tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh của nhà hàng, đặc biệt là chi phí ăn uống, quản lý tồn kho và đặt mua thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị, vật tư đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn, tránh tình trạng lãng phí, hư hỏng hàng hóa, hủy bỏ thực phẩm;- Bảo quản các dụng cụ và tài sản trong bếp, kiểm tra và phòng ngừa thiết bị không hoạt động và các vật dụng bị hư hỏng;- Lập kế hoạch và sắp xếp các dịch vụ vệ sinh, bảo trì thiết bị và cơ sở vật chất, kiểm soát côn trùng khi cần thiết.4. Quản lý nhân sự- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác (HR, GA, SCM,...)- Đào tạo, huấn luyện và khuyến khích nhân viên Bếp trong khi thực hiện nhiệm vụ, soạn thảo và thực hiện sổ tay hướng dẫn;- Tạo lịch làm việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.