Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách hằng bằng tiền mặt hoặc thẻ.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng theo phiếu order của nhân viên phục vụ.
- Chịu trách nhiệm về tiền mặt thu/ chi trong ca làm việc.
- Bàn giao đầy đủ giấy tờ sổ sách khi hết ca.
- Đổi tiền cho khách nếu có yêu cầu.
- Sắp xếp, vệ sinh sạch sẽ gọn gàng khu vực làm việc.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên yêu cầu
- Giới thiệu, cung cấp thông tin về đồ uống cho khách.
- Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách.
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của đồ uống.
- Học hỏi, sáng tạo các công thức pha chế mới.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và các sản phẩm mới của khách sạn.
- Hỗ trợ, cung cấp các thông tin dịch vụ du lịch đến khách.
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán phòng tại các kênh online như: agoda; booking; expedia...
- Đề xuất đưa ra các ý kiến nhằm đẩy mạnh doanh số như: Chương trình khuyến mãi, giảm giá...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng cách tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban GĐ.
- Đón tiếp khách vào nhà hàng
- Giới thiệu thực đơn cho khách.
- Nhận đặt món ăn và phục vụ khách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận Ẩm thực
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Ẩm thực
- Điều phối mọi hoạt động của bộ phận Ẩm thực, đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện các công tác vệ sinh tại các khu vực trong, trước và sau khách sạn, các khu vực theo sự phân công
- Có hiểu biết về vệ sinh công nghiệp gồm các thiết bị và các chất dùng để lau dọn vệ sinh
- Trao đổi với đồng nghiệp và các phòng liên quan để chủ động cung cấp dịch vụ cho khách hàng khi cần gấp
- Hợp tác và cùng đảm bảo các tiêu chí về an toàn trong suốt quá trình làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Ban Giám đốc
2. Nhận, bảo quản thực phẩm, đảm bảo chất lượng và độ tươi mới của thực phẩm;
3. Đứng bếp nấu ăn sáng theo thực đơn hoặc buffet hàng ngày .
4. Chế biến món ăn theo thực đơn được phân công, đảm bảo đúng công thức chế biến; định mức tiêu hao thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm;
5. Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng;
6. Giữ gìn nơi nấu ăn sạch sẽ, vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ hay đồ dùng hàng ngày. Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp.
7. Đam mê công việc làm bếp.
8. Các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng và Ban GĐ.
1 Nghiên cứu và phát triển vận hành kinh doanh
+ Khảo sát thị trường về xu hướng, thị hiếu của khách hàng để set up cho vận hành kinh doanh.
+ Nghiên cứu và phân tích những ảnh hưởng của các yếu tố khách quan, các yếu tố chủ quan đến hoạt động của cửa hàng trong 6 - 12 tháng tiếp theo.
+ Định vị thị trường và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, đồng thời định hướng set up quy mô kinh doanh dựa trên khả năng đầu tư ban đầu và khả năng tái đầu tư trang thiết bị.
Hàng ngày 30%
2 Lập phương án và xây dựng chiến lược
+ Lập phương án kinh doanh khả thi ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
+ Lập phương án marketing, lộ trình thực hiện dự án từng giai đoạn bao gồm các chuỗi sự kiện, lễ hội hàng năm và chịu trách nhiệm đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán lẻ trên toàn hệ thống.
+ Lập chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược quảng bá và các chương trình marketing phù hợp với từng giai đoạn và cấp độ của retail.
+ Lập phương án và thiết lập các qui trình làm việc cho tuyển dụng và đào tạo nhân sự của mảng bán lẻ.
Xây dựng qui trình làm việc
+ Điều hành và giám sát trong quá trình vận hành.
+ Xây dựng qui trình cho công tác set up phù hợp với từng cửa hàng và chuỗi sự kiện
+ Cập nhật và báo cáo tién độ cho quản lý và lãnh đạo theo định kỳ, đột xuất
+ Theo phát sinh
+ Hàng tuần, tháng, quý, năm 60%
3 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo + Theo phát sinh 10%
1) Khảo sát
+ Khảo sát xu hướng thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước
2) Tìm kiếm các nguồn đối tác tiềm năng
+ Tìm kiếm, khai thác các nguồn đối tác tiềm năng trong mảng bán lẻ để cùng hợp tác và phát triển ( đặc biệt là có kinh nghiệm về nhượng quyền thương hiệu)
+ Thẩm định, đánh giá đối tác và tham mưu cho lãnh đạo
Xây dựng qui trình làm việc và qui trình vận hành
+ Xây dựng qui trình làm việc và qui trình vận hành với các đối tác hợp tác kinh doanh mảng bán lẻ.
+ Nghiên cứu, sắp xếp lại layout khu tự doanh để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Xử lý các thủ tục hành chính
+ Theo dõi các hợp đồng thuê, giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình thuê liên quan đến chính quyền địa phương, cơ quan nhà nước, với bên cho thuê và các tổ chức/cá nhân khác.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai kế hoạch và xử lý các vấn đề liên quan đến mặt bằng cho thuê với đối tác
3) Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
1) Thiết kế marquette cho các sản phẩm theo ý tưởng
+ Phối hợp với bộ phận và đơn vị thành viên, triển khai lên ý tưởng để thiết kế mẫu mã, bao bì và sản phẩm lưu niệm, đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệu Sun World và phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Cụ thể hóa ý tưởng bằng hình ảnh dựa theo yêu cầu, xây dựng hình minh họa, logo và các sản phẩm khác bằng phần mềm hoặc thủ công. Hàng ngày 25%
2) Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
+ Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho mảng bán lẻ Sun World: logo, câu slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu…
+ Nếu ứng viên có khả năng thiết kế web thì đảm nhận thêm công việc thiết kế web phù hợp với các nền tảng khác nhau, nâng cấp giao diện website ngày càng tối ưu hơn với người dùng.
Xây dựng, thực hiện quy trình quản lý và lưu trữ tài liệu
+ Xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ về lưu trữ các file tài liệu
+ Phối hợp với nhân viên mua hàng, làm việc và giám sát các hoạt động của nhà cung cấp để đảm bảo các sản phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan
+ Phối hợp với MKT để quảng cáo sản phẩm.
+ Theo phát sinh
+ Hàng tuần, tháng, quý, năm 65%
3) Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo + Theo phát sinh 10%
- Quản lý Giảng viên nội bộ, phối hợp và hướng dẫn các giảng viên bên ngoài thực hiện các nhiệm vụ đào tạo được giao.
- Sắp xếp lịch giảng dạy và phụ trách nhà hàng thực hành của TTĐT
- Chịu trách nhiệm vận hành nhà hàng thực hành cùng các bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị dụng cụ giảng dạy lý thuyết, thực hành của bộ môn
- Chịu trách nhiệm quản lý tài chính của bộ môn.
- Giảng dạy theo đúng nội dung, chương trình quy định và kế hoạch, giảng dạy lý thuyết và hướng dẫn học sinh thực hành, thực tập, hoạt động lao động sản xuất theo ngành nghề đào tạo.
- Nhận xét đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học viên.
- Hoàn thành sổ sách giấy tờ theo yêu cầu của TTĐT.
- Quản lý học viên tại trung tâm.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận nhà hàng, PNS đánh giá tay nghề, năng lực nhân viên.
- Gương mẫu thực hiện nghĩa vụ, quy định của pháp luật, tập đoàn và chấp hành quy chế, nội quy của Trung tâm; tham gia các hoạt động chung của Trung tâm và tập đoàn.
- Thường xuyên học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; rèn luyện phẩm chất đạo đức; giữ gìn uy tín, danh dự của nhà giáo
- Tôn trọng nhân cách và đối xử công bằng với người học nghề; bảo vệ các quyền lợi và lợi ích chính đáng của người học
- Chiụ sự giám sát của Trung tâm về nội dung, chất lượng, phương pháp giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Hoàn thành các công việc khác được Trung tâm, phòng hoặc cấp trên phân công
- Tham gia các hoạt động văn hóa – xã hội, thực hiện nghĩa vụ thành viên của Sunworld và các nhiệm vụ khác theo quy định của Tập đoàn.
- Địa điểm làm việc: Ban Tư vấn thiết kế - Tầng 4 - FVG Palace - 388 Trần Hưng Đạo - An Hải Tây - Sơn Trà - Đà Nẵng;
- Thiết kế và triển khai bản vẽ thi công công trình giao thông (cầu, đường bộ);
- Khảo sát, phân tích, đưa ra các phương án thiết kế và thiết kế các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, các hạng mục giao thông, san nền, cấp - thoát nước, cây xanh, chiếu sáng đô thị, thông tin liên lạc …);
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, bóc tách khối lượng, lập phương án tổ chức thi công;
- Tương tác với chủ đầu tư và đơn vị thẩm tra để bảo vệ phương án thiết kế;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Ban Tài chính - Tầng 5 - Ks Fivitel - 388 Trần Hưng Đạo - An Hải Tây - Sơn Trà - Đà Nẵng;
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống kế toán;
- Quản lý việc thanh toán, kê khai thuế, khoản phải trả, phải thu;
- Hợp tác với các bộ phận khác về các hoạt động tài chính, vận hành…;
- Tham gia công tác phát triển, thực hiện và cập nhật chính sách, quy trình mới;
- Hỗ trợ khi có vấn đề về pháp luật phát sinh;
- Công việc cụ thể trao đổi qua phỏng vấn.
- Đảm bảo công cụ, dụng cụ được sử dụng và cất đúng quy định;
- Báo cáo ngay cho tổ trưởng khi phát hiện hư hỏng và mất mát tại khu vực vệ sinh;
- Thực hiện theo đúng quy định của công ty.
...
- Develop and execute PR & social media xfor the hotel, F&B outlets, events and facilities
- Assist Marketing Manager in creating collaterals and ensure all collateral conforms to agreed brand standards, using the right tone and voice compliant with corporate guidelines and in-house merchandising as well as maintaining the hotel’s media library to include video, film and press coverage archives
- Assist with and, where required, lead on-site photo shootings and hotel filming while ensuring all relevant administration approvals are completed and confirmed
- Support Marketing Manager in executing effective content management across all available channels, including hotel websites, OTAs, social media and other ecommerce channels.
- Support all communications connected with hotel crisis and issues set out by senior management
- Support all internal communication activities including, but not limited to, regional and area updates, press release writing, newsletters and drafting speeches for company executives and assisting with senior management interviews with relevant preparation material
- Develop monthly / quarterly reports on activities highlighting results and next steps
- Ensure hotels have appropriate marketing and PR archives and content including up to date media lists, press kits, collateral, photo and video library, newsletters, brochures, desktop publishing and all matters relating to marketing and PR
- Attend training and meetings when required