Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kiểm tra sổ giao/nhận đồng phục của các bộ phận gửi giặt hàng ngày.
• Phân loại và kiểm tra chất lượng đồng phục sạch và setup theo từng bộ phận theo quy trình công việc
• Kiểm tra khi cấp phát đồng phục đảm bảo đúng CBNV theo mã số của từng CBNV theo danh sách được xác nhận khi cấp phát ban đầu.
• Lưu trữ thông tin, ghi chép số lượng đồng phục đã được cấp phát để quản lý tài sản.
• Kiểm tra số lượng bằng cách đếm đồng phục, đảm bảo số lượng lúc giao và lúc nhận phải như nhau.
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Quản lý, sắp xếp và kiểm soát hàng hóa trong kho.
- Thực hiện nhập - xuất hàng theo đúng quy trình.
- Phụ trách bốc xếp hàng hóa khi xuất nhập.
- Kiểm kê hàng ngày, đảm bảo số liệu tồn kho khớp với thực tế.
- Làm việc theo chỉ đạo của BGĐ
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Quản lý, sắp xếp và kiểm soát hàng hóa trong kho.
- Thực hiện nhập - xuất hàng theo đúng quy trình.
- Phụ trách bốc xếp hàng hóa khi xuất nhập.
- Kiểm kê hàng ngày, đảm bảo số liệu tồn kho khớp với thực tế.
- Làm việc theo chỉ đạo của BGĐ
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, BÌnh Định, Phú Yên
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, BÌnh Định, Phú Yên
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (4G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Ca 1: 06h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
- Ca 3: 22h30-07h00
- Ca 4: 17h00-23h30
* ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL - 215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM - Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (4G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Ca 1: 06h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
- Ca 3: 22h30-07h00
- Ca 4: 17h00-23h30
* ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL - 215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM - Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (4G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Ca 1: 06h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
- Ca 3: 22h30-07h00
- Ca 4: 17h00-23h30
* ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL - 215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM - Hồ Chí Minh
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, BÌnh Định, Phú Yên
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, BÌnh Định, Phú Yên
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
Job Description
Follow all company policies and procedures;
Our jobs aren’t just about mixing drinks. Instead, we want to build an experience that is memorable and unique. Our bartenders have the basics down, but are constantly on the look-out for new trends, micro-local offerings, and discoverers’ evolving needs. They are not just a beverage enthusiast, but also the host of the space. Their role goes beyond the bar itself to take ownership of discoverer service more broadly and do what needs to be done. Mixologists will use their knowledge and expertise to make the bar look and function flawlessly. They will build relationships with others across the hotel and in the community, to anticipate and deliver on our discoverers’ needs. They should be passionate about the discoverer service experience, but also have an eye for detail – from the money that moves through their hands, to the information they provide to discoverers, to the quality of their drinks.
No matter what position you are in, there are a few things that are critical to success – creating a safe workplace, following company policies and procedures, protecting company assets, maintaining confidentiality, and ensuring your uniform and personal appearance are professional. Mixologists feel comfortable answering guest questions or concerns regarding the origin, vintage, and style of various wines. Mixologists will be on their feet and moving around (stand, sit, or walk for an extended period of time) and taking a hands-on approach to their work (move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance; reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping). Doing all these things well (and other reasonable job duties as requested) is critical for Mixologists – to get it right for our guests and our business each and every time. They will partner with management in creating a team of individuals who will provoke unique experiences for our guests by assisting in the hiring, training and development process of our associates.
Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors