Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
(1) Phân tích dữ liệu đầu vào sản phẩm và đánh giá tính khả thi của việc phát triển sản phẩm;
(2) Thiết kế cấu trúc sản phẩm và mô hình cấu trúc 3D sản phẩm đầu ra;
(3) Tạo danh sách vật tư cấu trúc sản phẩm (BOM) và đánh giá chi phí cấu trúc sản phẩm;
(4) Đánh giá tính khả thi của sản xuất và lắp ráp, nâng cao khả năng lắp ráp và chế tạo, giảm chi phí;
(5) Tham gia lắp ráp mẫu nguyên mẫu, phân tích các vấn đề lắp ráp và tối ưu hóa cấu trúc sản phẩm 3D;
(6) Bản vẽ kỹ thuật linh kiện đầu ra để đảm bảo các linh kiện đáp ứng các yêu cầu về chức năng, lắp ráp và hình thức;
(7) Tham gia thử nghiệm sản xuất sản phẩm, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thử nghiệm sản xuất, đảm bảo đạt được mục tiêu thiết kế;
(8) Kiểm tra báo cáo thành phần, cấp mẫu và chứng nhận thành phần để đảm bảo giao hàng sản xuất hàng loạt;
- Tổng hợp chứng từ liên quan bao gồm: Đơn đặt hàng của khách hàng, bảng báo giá, phiếu xuất kho hàng hóa, hợp đồng bán hàng
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu tồn kho, xuất kho vào cuối ngày
- Quản lý sổ sách, chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng
- Hỗ trợ liên kết số liệu, công việc với vị trí phần hành kế toán liên quan
· Số lượng: 01
1. Mô tả chi tiết công việc
- Lên kịch bản và đề xuất các ý tưởng, làm proposal cho các sự kiện.
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc lên báo giá, dự toán… Chuẩn bị tài liệu, soạn thảo công văn, vản bản; thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Làm thư ký các cuộc họp, tổng hợp lịch làm việc, lịch công tác của Giám đốc
- Gửi mail, gọi điện cho khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc kiểm soát và đốc thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh, điều hành và các bộ phận khác đảm bảo hoàn thành công việc.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc.
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Chịu trách nhiệm toàn bộ cho công tác Kế toán & Tài chính đảm bảo tuân thủ quy định Pháp luật và Tập đoàn, đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát tài chính, theo dõi chi phí đầu tư dự án và đảm bảo các báo cáo tài chính , hồ sơ thuế đúng tiến độ và quy định.
2. Lập Kế hoạch và kiểm soát Tài chính
KHU VỰC TUYỂN DỤNG : TOÀN KHU VỰC QUẢNG NAM , ĐÀ NẴNG
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các Nhà thuốc/Quầy thuốc trên địa bàn.
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.