Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Description
Follow all company policies and procedures;
Our jobs aren’t just about mixing drinks. Instead, we want to build an experience that is memorable and unique. Our bartenders have the basics down, but are constantly on the look-out for new trends, micro-local offerings, and discoverers’ evolving needs. They are not just a beverage enthusiast, but also the host of the space. Their role goes beyond the bar itself to take ownership of discoverer service more broadly and do what needs to be done. Mixologists will use their knowledge and expertise to make the bar look and function flawlessly. They will build relationships with others across the hotel and in the community, to anticipate and deliver on our discoverers’ needs. They should be passionate about the discoverer service experience, but also have an eye for detail – from the money that moves through their hands, to the information they provide to discoverers, to the quality of their drinks.
No matter what position you are in, there are a few things that are critical to success – creating a safe workplace, following company policies and procedures, protecting company assets, maintaining confidentiality, and ensuring your uniform and personal appearance are professional. Mixologists feel comfortable answering guest questions or concerns regarding the origin, vintage, and style of various wines. Mixologists will be on their feet and moving around (stand, sit, or walk for an extended period of time) and taking a hands-on approach to their work (move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance; reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping). Doing all these things well (and other reasonable job duties as requested) is critical for Mixologists – to get it right for our guests and our business each and every time. They will partner with management in creating a team of individuals who will provoke unique experiences for our guests by assisting in the hiring, training and development process of our associates.
Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
Đối soát dữ liệu thu với hệ thống quản lý và báo cáo doanh thu
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Nhà hàng, Lễ tân,...) để xác minh thông tin thanh toán
Cập nhật và lưu trữ chứng từ kế toán liên quan đến thu nhập
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
• To prepare documents for purchasing and assist in preparation of all purchasing related correspondence.
Chuẩn bị hồ sơ mua hàng tất cả các giấy tờ liên quan đến việc mua hàng.
• Prepares and processes all purchase orders based on Purchases Requests and multiple bids
Chuẩn bị và thực hiện tất cả việc mua hàng dựa theo yêu cầu mua hàng và các mức giá mua vào.
• Participated in obtaining competitive quotations for food and beverage items/all other operating supplies used by the hotel.
Tham gia vào việc nhận báo giá cạnh tranh cho các mặt hàng thực phẩm và đồ uồng/ tất cả các vật tư sử dụng cho hoạt động vận hành của Khách sạn.
• Assist and maintains a proper filing system for easy reference and tracing.
Hỗ trợ và duy trì hệ thống hồ sơ hợp lý cho việc dễ dàng tham khảo và tìm kiếm.
• Maintains documentation flow between the Accounts Department, purchasing and other departments.
Duy trì sự luân chuyển tài liệu giữa bộ phận kế toán, bộ phận mua hàng và các bộ phận khác.
• To participate in the market surveys of food items together with the Cost Controller, Executive Chef etc.
Tham gia khảo sát thị trường các mặt hàng thực phẩm cùng với Trưởng Bộ phận, Tổng Bếp trưởng…
• To assist in meeting purchasing datelines to ensure that stocks are made available to the hotel at specific times and to meet required stock levels.
Theo dõi các lịch thu mua đúng hẹn để đảm bảo rằng hàng dự trữ được cung cấp cho khách sạn vào các thời điểm cụ thể và đáp ứng đầy đủ lượng hàng dự trữ cần thiết.
• To ensure full utilization of the Purchase Requisitions and Purchase Order System that has been established to safeguard hotel funds.
Đảm bảo tận dụng tối đa hệ thống Yêu cầu Mua hàng và Đơn Đặt hàng đã được thiết lập để kiểm sát quỹ thu chi của Khách sạn
• To provide the Receiving Dock with all documents necessary for the prompt and accurate receipt of goods.
Cung cấp đầy đủ hồ sơ giấy tờ cho Bộ phận Nhận hàng được nhanh chóng và chính xác tại nơi nhận hàng.
• To provide Accounts Payable with all documents and additional information necessary for the prompt and accurate processing of invoices for payment.
Cung cấp cho Kế toán Thu đầy đủ các tài liệu cần thiết để hoàn tất quy trình xử lý hóa đơn thanh toán được nhanh chóng và chính xác.
• To maintain a close working relationship with the all the Department Heads and the F&B Cost Controller in order to minimize costs and to maintain high quality production and service.
Duy trì mối quan hệ làm việc chặc chẽ với tất cả các Trưởng bộ phận, và người kiểm soát chi phí bộ phận Ẩm thực để giảm thiểu chi phí và duy trì sản phẩm và dịch vụ tốt.
• To assist the Manager by conferring with present and prospective suppliers concerning new products, substitutes discounts, reciprocal business or package deals etc. for the hotel and to discuss the same with Department Heads concerned.
Hỗ trợ Quản lý bộ phận bằng cách trao đổi với các nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng thông tin về các sản phẩm mới, chiết khấu cho mặt hàng thay thế, kinh doanh đối ứng hoặc giao dịch trọn gói.. cho Khách sạn và thảo luận điều này với các Trưởng bộ phận liên quan.
• To assist the Purchasing Manager by guarding against excessive purchases of supplies, by analyzing carefully all purchasing requisitions.
Tham mưu cho Quản lý thu mua/ Giám sát thu mua kế hoạch tránh việc mua quá nhiều vật tư như việc phân tích các yêu cầu mua hàng một cách cẩn thận.
• To assist the Purchasing Manager in the preparation of monthly Purchasing Report based on prices of merchandise during market surveys, comparative analysis of supplier's prices during the month and actual prices paid by the hotel for same period.
Hỗ trợ Quản lý thu mua trong việc chuẩn bị các báo cáo mua hàng hàng tháng dựa trên giá hàng hóa trong quá trình khảo sát thị trường, phân tích so sánh giá nhà cung cấp trong tháng và giá thực tế khách sạn thanh toán trong cùng kỳ.
• Be familiar with import procedures and documentations and approaches that may be required from local government.
Quen thuộc với các thủ tục nhập khẩu, hồ sơ giấy tờ và thủ tục liên quan có thể được yêu cầu từ chính quyền địa phương.
• To maintain up to date trace file of all pending Purchase Orders/Merchandise not delivered to Hotel.
Duy trì cập nhật theo dõi thường xuyên tất cả những đơn đặt hàng/ hàng hóa đang chờ xử lý chưa giao đến khách sạn.
Thời gian làm việc:
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
• To plan, organize & assist in the set-up of the Kitchen.
Lập kế hoạch, tổ chức và hỗ trợ bộ phận Bếp trong công việc sơ chế và chuẩn bị.
• Be flexible and able to work different shifts in short notice.
Linh hoạt để làm việc theo ca khác nhau được báo trước trong thời gian ngắn
• To prepare the Market List and mise-en-place and all basic Stocks and Sauces, assist and prepares all the BQT – Events, works closely with the BQT- Catering Sales Department, co-ordinates and plans well with other Kitchen for a smooth & efficient operation for all functions.
Chuẩn bị Danh sách hàng và món ăn, tất cả các món kho và nước sốt cơ bản sắp sẵn tại quầy, hỗ trợ và chuẩn bị tất cả các Sự kiện, phối hợp chặt chẽ với Phòng kinh doanh dịch vụ Tiệc ăn uống, phối hợp và lên kế hoạch tốt với các khu vực Bếp khác để mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
• To coordinate the preparation of E.O, according to what is been issued by sales / banqueting department event orders.
Phối hợp chuẩn bị theo yêu cầu đặt tiệc của khách được thông tin bởi bộ phận kinh doanh /tổ chức tiệc.
• To ensure culinary standards, conduct daily briefings with subordinates, follow up and enforce training plan. Schedule kitchen employees according to business needs.
Đảm bảo các tiêu chuẩn ẩm thực, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với cấp dưới, theo dõi và thực hiện kế hoạch đào tạo. Sắp xếp lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu hoạt động kinh doanh.
• To coordinate the fulfilment of work safety, food safety - Hygiene procedures at all times, involved in creating new culinary trends. Strive for the highest standards.
Phối hợp thực hiện các quy trình an toàn lao động, an toàn thực phẩm - vệ sinh mọi lúc, tham gia sáng tạo ra các xu hướng ẩm thực mới. Phấn đấu để đạt được tiêu chuẩn cao nhất.
• Be responsible of the kitchen equipment and machinery, coordinates its maintenance, cleaning and maintains good conditions of the facilities. To monitor and check the temperatures of the walk In Coolers – Freezers & Fridges, prepares defect list to the engineering maintenance department.
Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc nhà bếp, giám sát việc bảo trì và vệ sinh tất cả các cơ sở để duy trì tình trạng hoạt động ổn định. Theo dõi và kiểm tra nhiệt độ trong buồng làm mát và Tủ Mát, Tủ Đông & Tủ Lạnh ở các khu vực, báo cáo nếu có thiết bị lỗi hoặc hỏng hóc cho bộ phận bảo trì kỹ thuật sớm nhất có thể.
• To check that the needed materials for the right work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. To place the orders to the store.
Kiểm tra thường xuyên tình trạng sẵn có của các nguyên vật liệu cần thiết cho công việc của bếp, đảm bảo việc bảo quản và luân chuyển của nguyên liệu trong bếp. Đặt hàng yêu cầu với kho hàng.
• To check the correct temperature and follow recipes according to Hygiene standard.
Kiểm tra nhiệt độ chính xác và bảo đảm công thức nấu ăn tuân theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Khách sạn
• To keep a good communication with the F&B service staff, in order to reach a good coordination between both departments.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.
• To train and develop the staff according to the human resources procedures and the quality guide provided by Meliá Hotels International.
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo quy trình nhân sự và hướng dẫn chất lượng do Meliá Hotels International cung cấp.
• To analyze the quality index and the customer’s comments and to set up corrective actions and improvement plans.
Phân tích chỉ số chất lượng, nhận xét của khách hàng và đề ra các biện pháp khắc phục và kế hoạch cải tiến sao cho phù hợp.
• To carry out duties and tasks as assigned by the supervisor
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi cấp trên.