Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra công cụ, dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần
- Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ.
- Điều phối và tham gia phục vụ trong giờ hoạt động
- Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để khách hàng được hài lòng.
- Phối hợp các nhân sự phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
Yêu Cầu Công Việc
.- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 5 sao
- Tác phong/ ngoại hình: nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Có ỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc
- Có kỹ năng đào tạo, định hướng và giải quyết tình huống
Hình thức
Quyền Lợi
Đãi ngộ khác: Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu
Các chế độ theo luật lao động
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.