Mô Tả Công Việc
Đảm nhiệm và phát triển Brand trên thị trường ONL & OFF
Hỗ trợ phát triển chiến lược tiếp cận thị trường, ra mắt sản phẩm, kế hoạch Marketing với các mục tiêu cụ thể trên tất cả các kênh (Offline & Online)
Phân tích insights, nghiên cứu thị trường, chỉ số Sales & Marketing để xây dựng chiến lược ngắn - dài hạn, xác định cơ hội mới
Đề xuất, quản lý và giám sát ngân sách cho tất cả các hoạt động Marketing
Lập kế hoạch, định hướng phát triển các kênh social media của nhãn hàng
Thực hiện các yêu cầu liên quan đến công việc từ Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, Kinh Tế, Kinh doanh quốc tế,....có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Sáng tạo, cởi mở, hiện đại và luôn bắt trends, am hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng, multi-functional
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích, phản biện
Có trách nhiệm, tinh thần chủ động, thích học hỏi, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng bếp- gia dụng
Tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.