Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm trình bày hiệu quả các bữa ăn của nhân viên và duy trì phòng ăn của nhân viên một cách sạch sẽ và hợp vệ sinh.
- Giao tiếp lịch sự và hiển thị lịch sự với khách và khách hàng nội bộ.
- Thực hiện các quy định, chính sách và thủ tục của khách sạn và bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các dự án đặc biệt theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- 1 năm kinh nghiệm liên quan hoặc đào tạo chính thức hoặc kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm.
- Giấy phép dịch vụ thực phẩm hoặc thẻ xử lý sức khỏe / thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
- Khả năng giải quyết vấn đề và đào tạo.
- Có khả năng đọc và viết tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt) khi nhận việc
- Allowance for home visit once a year/ Hỗ trợ chi phí về quê thăm nhà 1 lần/năm
- Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...
- Other benefit arrcording to company policy and Law Labor/ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động.
- Details will be discussed at the interview / Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.