Mô Tả Công Việc
1. Giám sát nhân viên
- Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
2. Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
3. Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
4. Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp và kinh nghiệm:
- Nam/nữ, tuổi từ 24 trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm môi trường nhà hàng trong khách sạn
- Ngoại hình ưa nhìn giọng nói chuẩn, phong thái lịch sự.
2. Yêu cầu về kiến thức kỹ năng
- Kiến thức về dịch vụ nhà hàng.
- Kiến thức về thực phẩm và các món ăn uống.
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý bao gồm: lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, lãnh đạo nhân viên, kiểm tra, kiểm soát.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Hỗ trợ ăn ca
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.