Mô Tả Công Việc
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện hợp đồng đặt dịch vụ
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình đặt dịch vụ
Hỗ trợ phòng kế toán giải quyết công nợ
Hỗ trợ Bộ phận Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
Báo cáo tình hình đặt dịch vụ và doanh số đạt được theo hàng tuần/tháng/quý cho Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng sẽ là một ưu thế.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.