Mô Tả Công Việc
1. Mô tả công việc chung:
Tiếp nhận các khách hàng từ các hệ thống của công ty.
Trực tiếp thực hiện việc tư vấn, tìm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng, kiến nghị sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ giúp khách hàng thanh toán.
Hỗ trợ bộ phận CSKH chăm sóc lại những khách hàng đã từng tư vấn (nếu cần).
2. Công việc chính:
Căn cứ vào quy trình sale và chăm sóc khách hàng của công ty thực hiện việc tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết vấn đề, bằng sản phẩm và dịch vụ của công ty, và theo dõi chăm sóc sau bán hàng cùng đội ngũ CSKH.
Tham gia đóng góp ý kiến đưa ra các ý tưởng, kế hoạch và công việc cụ thể để liên tục thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
Hỗ trợ các bộ phận khác liên quan để xử lý các vấn đề chung.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận các khách hàng từ các hệ thống của công ty.
Trực tiếp thực hiện việc tư vấn, tìm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng, kiến nghị sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ giúp khách hàng thanh toán.
Hỗ trợ bộ phận CSKH chăm sóc lại những khách hàng đã từng tư vấn (nếu cần).
2. Công việc chính:
Căn cứ vào quy trình sale và chăm sóc khách hàng của công ty thực hiện việc tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết vấn đề, bằng sản phẩm và dịch vụ của công ty, và theo dõi chăm sóc sau bán hàng cùng đội ngũ CSKH.
Tham gia đóng góp ý kiến đưa ra các ý tưởng, kế hoạch và công việc cụ thể để liên tục thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
Hỗ trợ các bộ phận khác liên quan để xử lý các vấn đề chung.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên đã chăm con ăn dặm, có kiến thức về các phương pháp ăn dặm hiện nay.
Hoặc có kinh nghiệm về chăm sóc trẻ ưu tiên có trình độ sư phạm, dược sĩ…
Có kiến thức về dinh dưỡng và ẩm thực
Có khả năng đồng cảm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm và kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng là lợi thế
Chủ động học hỏi trong công việc, có tư duy làm việc độc lập, tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc, cùng tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để tiến bộ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hoặc có kinh nghiệm về chăm sóc trẻ ưu tiên có trình độ sư phạm, dược sĩ…
Có kiến thức về dinh dưỡng và ẩm thực
Có khả năng đồng cảm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm và kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng là lợi thế
Chủ động học hỏi trong công việc, có tư duy làm việc độc lập, tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc, cùng tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để tiến bộ.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Đóng BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc, gắn bó trên 3 năm sẽ được tham gia Bảo Hiểm Sức khoẻ Bảo Việt hoặc Manulife.
Thu nhập bình quân >10 triệu/tháng. Cụ thể cung cấp bảng KPI
Thưởng KPIs, thưởng thành tích, thưởng cuối năm.
Được hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Du lịch hàng năm.
Thu nhập bình quân >10 triệu/tháng. Cụ thể cung cấp bảng KPI
Thưởng KPIs, thưởng thành tích, thưởng cuối năm.
Được hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.