Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát, quản lý toàn bộ nhân viên về công việc; khách tham gia chơi và hệ thống máy, thiết bị chơi trong ca làm việc;
- Giám sát các hoạt động của casino và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc của mình. Đảm bảo tất cả các tranh chấp và khiếu nại của khách được xử lý và giải quyết một cách chuyên nghiệp, chính xác và hiệu quả;
- Báo cáo kịp thời với Quản lý Câu lạc bộ và Ban Giám đốc về các vấn đề phát sinh nằm ngoài thẩm quyền;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Ngoại hình khá, cao từ 1m60 trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương tại các casino/ khách sạn/ nhà hàng;
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt; ưu tiên có thêm ngoại ngữ như: Hàn/Trung/Nhật;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Nhanh nhẹn, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao;
- Có thể làm việc theo ca: 8h/ngày, luân phiên 03 ca theo sự sắp xếp của Quản lý chung của Câu lạc bộ;
Ca A: 6h00 – 14h30 (Ăn ca 30', Giao ca 30')
Ca B: 14h00 – 22h30 (Ăn ca 30', Giao ca 30')
Ca C: 22h00 – 6h30 (Ăn ca 30', Giao ca 30')
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương + TIP hấp dẫn;
- Chế độ bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT và BHTN);
- Đồng phục và ăn ca theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc lịch sự, chuyên nghiệp cùng nhau hướng đến mục tiêu chung theo phong cách Nhật Bản;
- Các chế độ và phúc lợi khác theo đúng Luật Lao động;
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.