Mô Tả Công Việc
- Chủ động tiếp cận với các khách hàng tềểm năng để giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của resort qua kênh bán lẻ: Fan page.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong và sau thời gian tư vấn trực tiếp.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của đội ngũ bán hàng resort: hợp đồng, báo giá...
- Cung cấp thông tin về các đoàn khách đến bộ phận vận hành.
- Lên kể hoạch, thực hiện các báo cáo phân tích số liệu hàng tuần.
- Lưu trữ, quản lý các hệ thống tài liệu liên quan (tài liệu điện tử và thủ công).
- Sắp xếp lịch, quản lý các cuộc hẹn hàng ngày của trưởng bộ phận. Trả lời điện thoại, fax, email liên hệ đến bộ phận.
- Thực hiện các giấy tờ, thủ tục liên quan đến các quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp , thuyết phục , xử lý tình huống , ghi nhớ và xử lí thông tin tốt .
- Sử dụng tiếng anh thành thạo.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt .
- Có tinh thần trách nhiệm cao , cẩn trọng và trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Được hưởng Service charge hàng tháng
• Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
• Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
• Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
• Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.