Mô Tả Công Việc
• Duy trì và phát triển các tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn trong việc chuẩn bị và trình bày món ăn, đảm bảo chất lượng ẩm thực khi phục vụ khách.
• Giám sát và chỉ đạo hoạt động hàng ngày nhằm đảm bảo các yếu tố vệ sinh và an toàn được tuân thủ và thực hiện.
• Hiểu biết cặn kẽ về tình hình kinh doanh thực tế nhằm có biện pháp quản lý phù hợp trong sử dụng nhân lực và hoạt động.
• Quản lý danh mục hàng hóa và vật tư hiện có bám sát với tình hình kinh doanh hiện tại
• Đảm bảo nhân viên dưới quyền tuân thủ các quy định và chính sách của khách sạn
• Tạo mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua sự giao tiếp và phối hợp chặt chẽ trong công việc
• Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
• Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
• Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
• Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
• Tham gia tích cực vào các chương trình hướng nghiệp, các khóa đào tạo được bộ phận và ban lãnh đạo khách sạn tổ chức
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn, nhà hàng 4-5 sao
- Có trách nhiệm, tự giác trong công việc
- Tinh thần làm việc đội nhóm tốt, hỗ trợ lẫn nhau
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ gọn gàng
- Tác phong nhanh nhẹn
Hình thức
Quyền Lợi
- - Thu nhập cạnh tranh (trao đổi khi phỏng vấn);
- - Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành;
- - Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
- - Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công ty;
- - Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn;
- - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;
- - Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.