Mô Tả Công Việc
1 Phổ biến văn bản của Nhà nước, Tập đoàn, xây dựng các văn bản nội bộ của Công ty
- Theo dõi, xây dựng, phổ biến và tư vấn về các Quy chế, Nội quy, Văn bản của Tập đoàn cũng như nội bộ Công ty tới toàn thể CBNV.
- Cập nhật các thay đổi trong các quy định của Luật lao động, luật bảo hiểm và các văn bản quy định của Nhà nước liên quan đến người lao động tư vấn cho CBNV, Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
- Tham mưu xây dựng các quy trình phối hợp công tác giữa các phòng/ban trong Công ty, xây dựng Nôi quy lao động, Thoả ước lao động, thang bảng lương đăng ký với các cơ quan Nhà nước, xây dựng các văn bản quy định nội bộ trong Công ty.
- Xây dựng kế hoạch định biên, chi phí nhân sự, phối hợp với các bộ phận xây dựng bản mô tả công việc từng vị trí chức danh.
2 Công tác nhân sự
- Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc trong công tác nội chính, công tác tổ chức quản lý cán bộ, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo nguồn cán bộ vì sự phát triển lâu dài và bền vững của Công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, theo dõi quá trình công tác của cán bộ nhân viên, theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù.
- Đề xuất khen thưởng kỷ luật, điều chỉnh thu nhập, hưởng chế độ ưu đãi đối với CBNV Công ty theo quy định của Tập đoàn.
- Tổ chức triển khai công tác đánh giá CBNV công ty theo đúng quy định của Tập đoàn.
- Triển khai công tác tính lương hàng tháng, đảm bảo các chính sách nhân sự được thực hiện đầy đủ.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Suncare và chế độ phúc lợi khác cho CBNV theo đúng quy định.
3 Công tác Hành chính
- Quản lý việc sử dụng con dấu, công tác văn thư lưu trữ, sao lưu giấy tờ theo quy định.
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty cũng như các Giấy tờ hành chính của công ty.
- Quản lý và điều phối xe phục vụ Ban giám đốc và các Phòng, Ban đi công tác.
- Đôn đốc, kiểm tra và thực hiện công tác bảo vệ, giữ gìn an ninh, trật tự, vệ sinh và phòng cháy chữa cháy tại trụ sở Công ty.
- Tổ chức đối nội, đối ngoại, khánh tiết trong trường hợp được ban giám đốc ủy quyền.
4 Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành quản trị, hành chính, luật
Kiến thức chuyên môn/khác - Có kiến thức sâu rộng về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, đánh giá và đào tạo nguồn nhân lực.
- Am hiểu về luật lao động, các chế độ chính sách đối với người lao động
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đòi hỏi tính chuyên nghiệp và hệ thống cao.
- Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008
Kỹ năng chuyên môn - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm MSWord, Excel, PP.
Kỹ năng mềm - Kỹ năng Dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao việc, đánh giá, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Chịu khó học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm
- Gương mẫu, nhiệt tình trong công việc
- Gần gũi, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp
- Sáng tạo trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng lãnh đạo
- Có kỹ năng lập kế hoạch
- Có khả năng quản lý, giám sát và điều phối công việc
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách ưu đãi khi tham quan, sử dụng dịch vụ SG
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Bảo hiểm theo Luật lao động
- Bảo hiểm Suncare chuyên nghiệp của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.