TOP 8 Phần mềm Facebook Marketing bạn không nên bỏ qua

23/04/2023 11:38
Chuyện công sở
Thế nào là phần mềm Facebook Marketing? Vai trò của phần mềm Marketing đối với sự thành công của một doanh nghiệp nói chung và Marketing trên Facebook nói riêng là gì? Mời các bạn cùng StudentJob khám phá những phần mềm Facebook Marketing hiệu quả cao và được ưa chuộng hiện nay.

Mục lục

Phần Mềm Facebook Marketing là gì?

Phần mềm Facebook Marketing là được coi là công cụ hỗ trợ giúp tối ưu hiệu quả của chiến dịch Facebook Marketing cũng như hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra. Đối đầu với người bán hàng online trên Facebook hỗ trợ công việc quảng cáo, bán sản phẩm chỉ bằng tính năng chạy quảng cáo của Facebook. Phần mềm Facebook Marketing là một công cụ hỗ trợ cực kỳ thành công.

Thế nào là phần mềm Facebook Marketing?

Phần mềm Facebook Marketing là một công cụ hỗ trợ cực kỳ thành công và hầu hết được sử dụng rộng rãi trong nhiều hoạt động Marketing nhằm đơn giản hóa, tối ưu hóa thời gian cũng như hiệu quả trong công việc:

  • Tiếp cận cũng như thập phạm vi khách hàng với mục tiêu rộng hơn.
  • Tăng like cho các bài viết để quảng bá các sản phẩm.
  • Tăng cường tương tác của đối tượng mục tiêu cho bài viết như bình luận, chia sẻ.
  • Có thể kết bạn tự động với những người dùng đang có nhu cầu về sử dụng sản phẩm.
  • Hỗ trợ nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh theo các tiêu chí nhất định.
  • Đo và nhập các chỉ số và thông số. Qua đó, chúng ta có thể đưa ra những phân tích và đánh giá chi tiết.

Ưu điểm của việc sử dụng Phần Mềm Facebook Marketing.

Tiếp thị trên Facebook đồng thời cũng giúp cho công việc của các doanh nghiệp bạn trở nên đơn giản và ngày càng hiệu quả hơn. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá những ưu điểm của Facebook Marketing để có thể hiểu rõ hơn tại sao chúng ta nên sử dụng công cụ này.

Đăng bài tự động.

Tính năng đăng bài được còn được coi là tính năng nổi bật nhất của các phần mềm Facebook Marketing. Điều này cũng giúp cho bài đăng của người dùng có thể tiếp cận được nhiều người hơn, cùng với đó có thể là bạn bè hay là thành viên của một nhóm nào đó trên Facebook.

Trong các trường hợp người dùng đang mong muốn tiếp cận thị trường thì tính năng này còn là một sự lựa chọn hoàn hảo.Tuy nhiên, người dùng phần mềm Facebook Marketing cũng có thể đăng bất kỳ định dạng hay nội dung nào như text, các hình ảnh, video, link,… lên các nhóm kín hay các nhóm bí mật.

Đăng lại trang tự động.

Tính năng này cho phép người dùng chuyển nội dung từ một fanpage mà họ theo dõi trang của họ. Điều này còn có nghĩa là khi một trang fan hâm mộ họ được chọn để đăng nội dung cũng như trang của người dùng sẽ tự động cập nhật bài đăng trên trang.

Tự động đăng ký vào tường của bạn bè.

Tính năng tiếp theo mà phần mềm Facebook Marketing đó là tự động đăng nội dung lên trang cá nhân của bạn một cách nhanh và đơn giản chỉ với vài cú click chuột. Tuy nhiên, cách làm này đôi khi sẽ khiến bạn bè của bạn bị khó chịu. Vì vậy, bạn cũng đừng quá lạm dụng tính năng này khi bạn thực hiện các chiến dịch marketing trên Facebook.

Tự động thêm bạn bè.

Đây chắc chắn sẽ là một trong các tính năng hữu ích cho nhiều người làm Facebook Marketing khi muốn tiếp cận cũng như kết bạn với những người quan tâm và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm. Ngoài ra, tính năng kết bạn tự động cũng sẽ giúp cho người dùng khắc phục về tình trạng danh sách bạn bè bị giới hạn hay các lượt tương tác trên bài viết thấp.

Tham gia nhóm tự động.

Ưu điểm tiếp theo của phần mềm Facebook Marketing đó là tính năng tham gia nhóm trên Facebook tự động.

Bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm, sau đó bấm nút đăng ký để tham gia nhóm lâu dài. Thay vào đó, tính năng này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tham gia vào các nhóm trên Facebook để tăng không gian quảng bá cũng như tiếp cận mục tiêu khách hàng.

Thay vào đó, người dùng chỉ cần nhập các từ khóa liên quan đến nhóm mà mình muốn tham gia. Công việc tiếp theo sẽ là thực hiện phần mềm Facebook Marketing, dựa vào từ khóa nhập vào, phần mềm này cũng sẽ tự động tham gia các nhóm mà người dùng đang mong muốn.

Cách này cũng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiên liệu rất nhiều thời gian đồng thời  tăng cơ hội tiếp cận mục tiêu của khách hàng, từ đó có thể thúc đẩy hoạt động bán hàng và các hoạt động truyền thông. Người dùng cũng có thể tham gia hơn 300 nhóm trong một ngày.

Ưu điểm của việc sử dụng tiếp thị trên Facebook

>>> Bạn có thể tham khảo: Thế nào là nhân viên tiếp thị và mức lương của nhân viên tiếp thị

Những phần mềm Facebook Marketing hiệu suất cao.

Dưới đây là những phần mềm Facebook Marketing hiệu quả hiện nay đang được nhiều người dùng tin tưởng.

1. Facebook Marketing iClick.

Phần mềm đầu tiên trong danh sách top 8 phần mềm Facebook Marketing mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó chính là iClick.

iClick là một trong những công cụ Facebook Marketing miễn phí. Khi bạn sử dụng phần mềm này, người dùng cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì công cụ iClick thực hiện hoàn toàn tự động với số lượng công việc lớn như: tự động like, comment bài viết, tăng like page Facebook, đăng bài v.v.

Hơn nữa, iClick cũng cho phép người dùng chạy đồng thời nhiều tài khoản Facebook. Người dùng có thể dễ dàng tạo uy tín thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

2. Mass Facebook Ads.

Phần mềm Mass Facebook Ads cũng là một phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí, thông minh và rất tiện lợi.

Mass Facebook Ads đồng thời sở hữu nhiều tính năng quảng cáo mới và nổi bật với các tính năng như: quảng cáo, gia tăng thích trang, hỗ trợ hoạt động kinh doanh trực tuyến trên Facebook, tự động kết nối bạn với những người trong nhóm khách hàng hàng mục tiêu, tham gia nhóm tự động, gửi tin nhắn tự động,…

3. Marketing Facebook Fplus.

Fplus được biết đến với nhiều tính năng vô cùng hữu ích như: tự động bình luận, tự động tham gia hội nhóm, tự động kết bạn, tự động đăng bài, v.v. Qua đó giúp người dùng nâng cao hiệu quả kinh doanh trực tuyến trên Facebook.

Một số tính năng nổi bật của Fplus mà chúng ta có thể kể đến như:

  • Tự động tham gia nhóm theo từ khóa nhanh chóng, hiệu quả.
  • Gửi tin nhắn có chứa ảnh và các tệp UID một cách thông minh nhất.
  • Hỗ trợ về việc xây dựng các nhóm cộng đồng trên Facebook trở nên nhanh chóng.
  • Quản lý tương tác với bạn bè, đăng bài một cách chuyên nghiệp.
  • Quản lý đồng thời kiểm soát bình luận của từng bài viết.
  • Khai thác triệt để cho 8 điểm ưu tiên trong hoạt động tiếp thị trên Facebook Messenger.

4. Phần mềm Puziness.

Puziness hỗ trợ việc trả lời cũng như trò chuyện qua tin nhắn với khách hàng giống như một nhân viên bán hàng đích thực mà khách hàng khó có thể nhận ra.

Phần mềm nhận được sự quan tâm và ưu tiên sử dụng của các nhà tiếp thị. Ngoài những tiện ích kể trên, giao diện của phần mềm cũng được thiết kế vô cùng thân thiện và còn nhiều chức năng hữu ích với người sử dụng.

Hỗ trợ việc trả lời cũng như trò chuyện qua tin nhắn

>>> Bạn có thể tham khảo: PR sản phẩm là gì? TOP 5 cách PR quảng cáo sản phẩm đạt hiệu quả nhất

5. Phần mềm Facebook Marketing Xface.

Xface là một phần mềm Facebook Marketing tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Phần mềm hỗ trợ người dùng dễ dàng xác định mục tiêu khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Có thể thấy, xác định công việc và tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trực tuyến cũng như hỗ trợ tiết kiệm chi phí. Người dùng chỉ cần liệt kê các thông tin của mục tiêu của khách hàng,từ đó Xface sẽ gửi lời mời kết bạn đến họ tự động.

Bằng cách sử dụng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, phần mềm có thể xác định những thông tin trên bài đăng của người đăng tải để có thể hiểu được trạng thái hiện tại của họ (họ đang ở đâu hay họ đang làm gì, cảm xúc của họ như thế nào v.v.). Từ đó, Xface sẽ bình luận về các nội dung phù hợp.

Thêm nữa, Xface sẽ lọc và cung cấp cho người dùng một danh sách khách hàng tiềm năng thông qua tài khoản Facebook.

6. Marketing Facebook King Marketing.

King Marketing là một trong những phần mềm hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trên Facebook với các tính năng chính như: đăng bài loại trên trang Facebook và hội nhóm; tự động thêm bạn bè, tự động gửi tin nhắn tới khách hàng hay thu thập về các thông tin số điện thoại từ nhiều bài viết theo thời gian, đồng thời đổi UID sang số điện thoại.

Phần mềm có đa dạng các tính năng phù hợp với các ngành hàng có đánh giá cao như: bảo hiểm, thẩm thẩm, bất động sản,…

Marketing Facebook King Marketing

>>> Bạn có thể tham khảo: Học Marketing xong làm gì? Top 7 lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất

7. Phần mềm Simple Facebook.

Simple Facebook là phần mềm hỗ trợ người dùng tối ưu hóa việc sử dụng trang cá nhân của mình để kinh doanh trực tuyến đạt hiệu quả. Như chúng ta đã thấy, hiện nay, nhiều người đã và đang áp dụng vào trang cá nhân của mình như một cách để xây dựng thương hiệu hay kết nối và mở rộng phạm vi khách hàng mục tiêu hiệu quả.

8. Phần mềm Sniper Facebook.

Sniper Facebook cũng là phần mềm tự động mạnh mẽ, nhằm mục đích giúp cho người dùng tạo ra lượng khách hàng mục tiêu tốt trên các trang cá nhân Facebook cũng như lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Có thể nói, đây là một trong những kênh tiếp thị miễn phí và kênh bán hàng hiệu quả mà các bạn kinh doanh trực tuyến không nên bỏ qua.

Kết luận.

Như vậy qua bài viết trên chúng tôi cũng đã chia sẻ về phần mềm Facebook Marketing có tầm quan trọng như thế nào trong hoạt động kinh doanh nói chung và trong marketing nói riêng. Và tổng hợp một số phần mềm Facebook Marketing mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng thông qua bài viết này StudentJob đã cung cấp cho bạn được nhiều thông tin bổ ích.

Bài viết liên quan

8 Mẫu đơn xin nghỉ việc ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp
Khi muốn rời bỏ một công việc, việc viết một đơn xin nghỉ việc/thôi việc là một bước quan trọng và rất cần thiết. Đây không chỉ là cách thể hiện sự tôn trọng đối với công ty, đồng nghiệp mà còn là cơ hội để mở ra nhiều cơ hội mới suôn sẻ, thuận lợi hơn.
Dấu hiệu và Cách để đối phó với một người Sếp tồi
Một người sếp tồi có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển nghề nghiệp, sự hài lòng trong công việc và cảm xúc cá nhân của bạn. Vì vậy, hiểu được các dấu hiệu của người sếp tồi và học cách xử lý những tình huống như vậy có thể giúp bạn vượt qua trở ngại để phát triển sự nghiệp của mình. Trong bài viết này, StudentJob sẽ cùng bạn khám phá những đặc điểm chung của những người sếp tồi, cung cấp các cách đối phó hiệu quả người quản lý khó ưa này.
Nhận biết hành vi thiên vị nơi công sở và cách ứng xử
Trong bất kỳ trường hợp nào, việc tác động tiêu cực đến tâm lý nhân viên là điều nên tránh và cần xử lý triệt để. Có những vấn đề dễ dàng nhận thấy và giải quyết ngay, tuy nhiên có những vấn đề gây ra ảnh hưởng ngầm khó xử lý. Một trong những hiện tượng nan giải nhất có thể đầu độc tinh thần nhân viên là sự thiên vị ở nơi làm việc. Đây là một hiện tượng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với cả tổ chức và cá nhân.