Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và Mua Tài Nguyên Facebook:
Tìm kiếm và đánh giá các Page, Group trên Facebook có lượng tương tác cao, phù hợp với mục tiêu của công ty.
Liên hệ và thương thảo để mua các tài nguyên (Page, Group) chất lượng, phù hợp với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.
Đảm bảo rằng các tài nguyên mua lại tuân thủ các chính sách của Facebook và có thể phát triển trong tương lai.
Hoạt động tương tác trên nhóm Telegram:
Tạo và duy trì các cuộc trò chuyện, thúc đẩy sự tham gia của người dùng trong các nhóm Telegram sôi động.
Quản lý các nhóm Telegram, đảm bảo hoạt động liên tục, hấp dẫn và tăng trưởng lượng thành viên.
Đóng góp nội dung, tổ chức các hoạt động tương tác như thảo luận, hỏi đáp, chia sẻ thông tin để giữ nhóm luôn hoạt động sôi nổi.
- Đăng tải và quản lý các bài viết bán hàng, quảng cáo trên FanPage, Website, Sàn TMĐT.
- Sáng tạo và vận hành nội dung trên các kênh Online của Shop: Facebook, Tiktok, Website...
- Xây dựng ý tưởng, kịch bản quay video Review, PR sản phẩm; Livestream… phục vụ cho các hoạt động Marketing của Shop.
- Tham gia tìm hiểu, phân tích, đánh giá nhu cầu thị trường, thị hiếu của khách hàng, xu hướng thời trang để từ đó tối ưu, nâng cao tính hiệu quả và sự tương tác giữa khách hàng và Shop.
- Nghiên cứu, định hướng và phát triển việc xây dựng hình ảnh Shop.
- Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch, ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing, quảng cáo, kinh doanh.
- Theo dõi, thúc đẩy tiến độ thực hiện các dự án/công việc để tương tác/truyền tải thông tin kịp thời đến các bên liên quan.
- Thường xuyên giám sát tính hiệu quả, tình trạng page/kênh, cũng như các phản hồi của khách để báo cáo lại và thay đổi phù hợp.
- Phân tích, xây dựng kế hoạch SEO.
- Lên ý tưởng và tối ưu hóa Website với các công cụ hỗ trợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
WAEBOX MEDIA TUYỂN DỤNG E-COMMERCE SELLER
Địa điểm làm việc: 242/5 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: (hành chính) 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1h30), từ t2 – sáng t7
:
– Lĩnh vực: POD/ E-COMMERCE US, UK, EU, …
– Nghiên cứu và tìm kiếm ý tưởng cho các sản phẩm tiềm năng tại thị trường Mỹ.
– Đưa ra ý tưởng sản phẩm, phối hợp với đội ngũ thiết kế để phát triển sản phẩm dựa trên yêu cầu và kết quả nghiên cứu.
– Liệt kê sản phẩm, quản lý tài khoản, và xây dựng nội dung video nhằm quảng bá sản phẩm.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kỹ năng phân tích, nghiên cứu, cập nhật xu hướng tiêu dùng US, UK
– Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương tự mảng POD: Tiktok Seller, Etsy, AMZ,… trên 1 năm
– Biết chạy ADS là một lợi thế.
– Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video.
– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
– Yêu thích văn hóa Âu Mỹ, đam mê ngành POD.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành đúng tiến độ.
– Thái độ làm việc cởi mở, chia sẻ, hỗ trợ đồng đội.
Quyền lợi
– Đóng BHYT, BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
– Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, Trưởng phòng,…).
– Thưởng theo quy định của công ty.
– 12 ngày phép/năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua Email: [email protected] Tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ [HỌ VÀ TÊN] _ [VỊ TRÍ]
Liên hệ SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
Công ty CP Gốm sứ DHC chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ và mua bán hàng hóa lưu niệm tại Khu du lịch Suối khoáng nóng Núi Thần Tài , đang tìm kiếm Product Marketing có kinh nghiệm, trách nhiệm cao và kỹ năng chuyên môn tốt để gia nhập đội ngũ. Nếu bạn yêu thích môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển nghề nghiệp, đây chính là cơ hội dành cho bạn!
—
**Địa điểm làm việc: Khu Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Đà Nẵng
**:**
1. Nghiên cứu xu hướng thị trường, thị hiếu nhu cầu khách hàng.
2. Đề xuất/ Phối hợp bộ phận R&B để phát triển danh mục/ sản phẩm tiềm năng & đảm bảo hình ảnh, mô tả sản phẩm đồng bộ.
3. Xác định USP & xây dựng thông điệp sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách hàng.
4. Quản lý danh mục sản phẩm, cập nhật giá bán/ chính sách khuyến mãi theo thời điểm trên website, cửa hàng online/ offline.
5.Xây dựng tài liệu bán hàng (brochue, catalog, guideline sản phẩm).
6. Thu thập phản hồi từ khách hàng và bộ phận kinh doanh để tối ưu sản phẩm.
7. Theo dõi doanh số, hiệu quả kinh doanh trên từng sản phẩm.
8.Phân tích dữ liệu, xu hướng thị trường để đề xuất cải tiến và báo cáo định kỳ cho CEO.
—
**Yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng:**
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
2. Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong vị trí Product Marketing, Brand Marketing hoặc liên quan.
3. Hiểu biết về trị trường gốm sứ hoặc các ngành thủ công là một lợi thế.
4. Khả năng nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu tốt.
5. Kỹ năng viết content, truyền thông thông điệp sản phẩm.
6. Kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm tốt
7. Khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc.
—
**Quyền lợi:**
1. Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm, tùy năng lực và kinh nghiệm.
2. Có xe đưa đón từ Đà Nẵng đến địa điểm làm việc/ hổ trợ tiền xăng xe ( đi tự túc), hổ trợ ăn ca : 35.000 đ/ ngày.Cấp phát đồng phục, phương tiện làm việc ( Máy tính, dụng cụ làm việc)
3. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và rất thú vị tại khu vực Khu Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Đà Nẵng một địa danh du lịch nổi tiếng của Thành phố Đà Nẵng.
4. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…) mức đóng bảo hiểm cao >7 triệu/ tháng, Thanh toán lương đúng hạn theo hợp đồng.
5. Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng và thăng tiến trong công việc.
6. Chế độ phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, teambuilding, các ngày lễ, Tết, tùy theo kết quả kinh doanh của Công ty..
**Cách thức ứng tuyển:**
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (CV) về địa chỉ email: [email protected], [email protected] zalo:0342528575, với tiêu đề: **[Họ tên] - Ứng tuyển Product Marketing**.
Hạn nộp hồ sơ: đến 30/04/2025.
1. Triển khai quảng cáo:
- Thiết lập và triển khai các chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng như: Facebook, Shopee, TikTokShop, vv...
- Theo dõi chi phí chạy quảng cáo của các tài khoản, đề nghị tạm ứng và hoàn ứng các tài khoản quảng cáo.
2. Thống kê, phân tích dữ liệu chạy quảng cáo:
- Nhập file thống kê kết quả các chiến dịch quảng cáo;
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch, các kênh chạy để đề xuất ngân sách ưu tiên, hoạt động ưu tiên nhằm tối ưu hiệu quả TT&MKT;
- Đo lường tỷ lệ chuyển đổi theo kênh, theo từng sale cụ thể.
- Đánh giá chất lượng vùng khách hàng.
3. Quản lý website
- Theo dõi kế hoạch triển khai SEO Onpage , Offpage. (làm việc với Agency)
- Quản lý website công ty.
4. Thiết kế, quay source video:
- Thiết kế hình ảnh quảng cáo, ấn phẩm cho doanh nghiệp. Những design yêu cầu cao làm việc với đối tác outsource
- Lên ý tưởng , quay video, phối hợp nhân sự dựng video tạo ra sản phẩm.
- Quản lý, sắp xếp kho hình ảnh, video của công ty
5. Báo cáo hàng tuần:
- Phân tích tích lượng tương tác trên các kênh chính.
- Thống kê data khách hàng, tính toán chi phí để tạo ra 1 khách hàng tiềm năng theo từng kênh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công cấp trên quản lý khi có yêu cầu điều động
Địa điểm làm việc: 331/7/20 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò Vấp, Tp.HCM