Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và điều phối lớp học:
- Quản lý hồ sơ học viên, theo dõi điểm danh và cập nhật kết quả học tập của học viên trên hệ thống.
- Tổng hợp và lưu trữ các tài liệu liên quan.
- Chuẩn bị và gửi tài liệu học tập cho giáo viên, phụ huynh và học viên.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch học và lịch giảng dạy của học viên và giáo viên.
- Quản lý và điều phối các lớp học trong suốt thời gian diễn ra.
- Cập nhật, thông báo danh sách học viên sắp kết thúc khóa học, hết sách cho các Chuyên viên đào tạo và bộ phận Tư vấn tuyển sinh.
- Phối hợp hoạt động với phòng ban khác & thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý nhằm hỗ trợ các hoạt động chung của trung tâm.
-
2. Liên hệ và tương tác với Phụ huynh/ Học viên và Giáo viên:
- Thường xuyên cập nhật tình hình học tập, kết quả đánh giá cho phụ huynh và học viên qua các kênh liên lạc.
- Phối hợp với Chuyên viên đào tạo để thu thập, xử lý phản hồi và thắc mắc của phụ huynh, học viên và giáo viên.
- Hướng dẫn học viên và phụ huynh về lộ trình học tập, giải thích các tiêu chí đánh giá và hỗ trợ quá trình học tập.
-
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận: 7-12 triệu VNĐ/tháng (tùy kinh nghiệm).
- Các khoản thưởng theo hiệu quả công việc và KPI.
- Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài.
-
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: Giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6; và luân phiên Thứ 7.
- Địa điểm: Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắc Nông, Đắc Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Lắp đặt mới, bảo hành bảo trì, thu thuê bao.
- Thu hồi thiết bị, xử lý nợ, ngưng mở dịch vụ cho khách hàng.
- Có trách nhiệm thông tin, phối hợp với Bộ phận thông tin khi xử lý các sự cố với tiêu chí ”giảm thiểu tối đa thời gian gián đoạn, không làm khách hàng khó chịu về các sự cố
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng,
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu liên quan đến môi trường (EMS) và an toàn
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quốc gia và pháp luật trong lĩnh vực an toàn lao động và môi trường.
- Kiểm tra, giám sát, đề xuất các công cụ quản lý môi trường, an toàn lao động.
- Đánh giá tác động môi trường, theo dõi, kiểm tra, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro và đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp kiểm soát và khắc phục an toàn liên quan đến máy móc và người lao động.
- Báo cáo đánh giá các tình huống liên quan đến an toàn lao động và môi trường.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn hoặc xảy ra nguy hại cho môi trường làm việc.
- Quản lý hệ thống ESG
1. According to the general manager's meeting and negotiation, do good translation and carry out relevant speech writing and write draft articles ;
2. Assist the general manager to manage in comprehensive, coordinating the work of various departments and handling daily affairs;
3. Collect and understand the work dynamics of each department in a timely manner, assist the general manager to coordinate the relevant business work between various departments, grasp the main activities of the company, and put forward handling opinions or suggestions for the general manager to make decisions;
4. Responsible for visit of other companies, assist the general manager to establish good cooperative relations with suppliers, government agencies and other external departments, and be responsible for the reception of the company's guests;
5. Do a good job in the organization of various office meetings and important activities, be responsible for the drafting and release of meeting minutes, and inspect and supervise the implementation of meeting resolutions;
6. Responsible for the preparation of the company's internal and external documents, promotional materials, PPT and other official documents required by the general manager;
7. Responsible for completing all kinds of business statements and reporting materials required by the overseas headquartor;
8. Complete other tasks assigned by the company's leaders.
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc trên địa bàn
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho quản lý
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Thanh toán, tính tiền cho khách hàng
- Đảm bảo thu tiền chính xác
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng
- Hỗ trợ và tư vấn về các dịch vụ khi khách hàng thắc mắc
- Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý