Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Ứng viên được chọn địa điểm làm việc phù hợp: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắc Nông.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Yêu thích phụ kiện thời trang.
* Làm việc tại cửa hàng MLB Aeon Mall Bình Tân, Quận Bình Tân.
* Có thể luân chuyển giữa các cửa hàng trong cùng chuỗi.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu;
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sóc Trăng, An Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Tiền Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang;
1. Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (Product Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.
Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép.
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng
5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
PRM - viết tắt của Priority Relationship Manager - Quản lý Khách hàng Ưu tiên, chuyên mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và đẳng cấp cho phân khúc khách hàng VIP và VVIP tại Techcombank.
Với vai trò là một PRM bạn không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm mà còn là những nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp:
- Phân tích nhu cầu tài chính: Hiểu rõ mục tiêu và mong muốn của từng khách hàng, PRM sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất về đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ tài chính, v.v.
- Tư vấn giải pháp toàn diện: PRM tư vấn trọn bộ sản phẩm tài chính linh hoạt và vượt trội, bao gồm:Tiết kiệm (FD, TD), Đầu tư (TC Bond), Tín dụng, Dịch vụ thẻ, Banca.
- Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng: PRM đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp và tiện lợi nhất.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng: PRM vun đắp mối quan hệ tin cậy và hợp tác chặt chẽ với khách hàng, trở thành đối tác tài chính tin cậy của họ tại Techcombank.
⦁ Tiếp nhận khách hàng từ lễ tân.
⦁ Điều trị và chăm sóc cho khách hàng.
⦁ Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách.
⦁ Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình phục vụ.
⦁ Thuyết phục và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám cho khách hàng.
⦁ Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm thiết bị phòng cháy tới nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng, các doanh nghiệp
- Triển khai bám sát đối tượng khách hàng mục tiêu Cần tư vấn, thi công hệ thống PCCC. Cụ thể tiếp cận Khách hàng dự án:
+ Chủ đầu tư các nhà xưởng, tòa nhà, cơ sở kinh doanh cần làm hệ thống PCCC.
+ Tồng thầu xây dựng
- Công ty hoạt động có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản
- Hỗ trợ các dự án M&A tại Việt Nam (Nghiên cứu, phân tích, đàm phán, hỗ trợ ký kết hợp đồng)
Các dự án nội bộ:
- Nghiên cứu thị trường, tư vấn pháp lý và thuế cho các công ty Nhật Bản mở rộng sang Việt Nam
- Hợp tác với các đối tác địa phương và quản lý dự án
- Gặp gỡ khách hàng và đề xuất chiến lược
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Các công việc khác theo yêu cầu từ công ty
- Phụ trách kiểm soát các hoạt động hạch toán thu nhập, doanh thu, chi phí, thuế, công nợ.
- Báo cáo định kỳ quý (ví dụ báo cáo thuế, tờ khai thuế…), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu-theo tháng (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
- Đối chiếu và lập báo cáo thu chi, kế hoạch thanh toán định kỳ theo quy định của công ty.
- Cập nhật báo cáo các khoản công nợ quá hạn để xử lý.
- Báo cáo tồn kho, báo cáo công nợ, báo cáo giá thành công trình
- Ghi nhận doanh thu, chi phí, lên báo cáo kết quả kinh doanh cho từng công trình
- Làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm, ngân hàng khi có các vấn đề phát sinh
- Liên tục theo dõi và bám sát vào dự toán để kịp thời hỗ trợ việc đưa nguyên vật liệu vào từng công trình cho khớp và đúng tiến độ thi công.
- Lập và theo dõi bảng lương nhân công theo từng tiến độ thi công công trình.
- Theo dõi chi phí máy thi công và chi phí chung phục vụ cho từng công trình.