Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
- Trực tiếp tham gia các quá trình thuộc Tổ Quản lý sản xuất: Hoạt động bảo dưỡng sửa chữa và hoạt động vận hành các hệ thống khí/ công trình theo hợp đồng dịch vụ đã ký.
- Trực tiếp kiểm tra, thực hiện công tác An ninh – An toàn – Sức khỏe Môi trường – Phòng chống cháy nổ trên công trình do Công ty được giao thực hiện.
- Thực hiện các quy định theo hệ thống quản lý An toàn Chất lượng Môi trường (HTQL) trong mọi hoạt động tại đơn vị.
- Tham gia công tác đào tạo.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
- Oversee the entire sample development process, from initial concept to final delivery, ensuring adherence to deadlines and client specifications.
- Act as a central point of communication, collaborating effectively with PD, Technical teams, and Sample Makers to translate design concepts into manufacturable samples.
- Possess a strong understanding of furniture construction methods and materials, particularly veneers and panel development.
- Work creatively to identify the most efficient and cost-effective ways to produce samples while maintaining the highest quality standards.
- Directly communicate with clients, understand their requests, and manage expectations throughout the development process.
- Partner with the PD Technical team to create and meticulously review all sample drawings, ensuring technical accuracy and feasibility.
- Maintain a highly organized and proactive approach, prioritizing tasks and anticipating potential challenges to ensure a smooth workflow.
- Foster a collaborative and positive work environment within the sample development team.
- Conduct market research and identify emerging trends in furniture design and functionality to inform new sample development.
- Collaborate with PD on developing product specifications and collection standards that balance aesthetics, functionality, and cost-effectiveness.
- Stay updated on the latest materials, finishes, and manufacturing technologies to ensure samples showcase cutting-edge advancements.
- Oversee sample costing and analyze BOMS to ensure accurate quotations.
- Analyze sample development results and provide valuable feedback to the PD, TECH, Production team for future iterations.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Yêu thích phụ kiện thời trang.
* Làm việc tại cửa hàng Birkenstock Crescent Mall, Quận 7
* Có thể luân chuyển giữa các cửa hàng trong cùng chuỗi.
- Nghe trực điện thoại
- Điều phối hàng hoá (hẹn giờ với bác sĩ nha khoa khi không kịp)
- Vào file excel, xuất giấy nhập hàng khi hàng về
- Gói & kiểm hàng trước khi giao
- Phụ kiểm kho hằng tuần
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
Bạn là một Bếp Trưởng đam mê và tài năng, sẵn sàng nâng cao sự nghiệp của mình? Bạn có khả năng làm việc trong môi trường bếp năng động và đầy thử thách? Chúng tôi đang tìm kiếm bạn!
Lý Do Công Việc Này Hấp Dẫn!
Chúng tôi đang mang một khái niệm ẩm thực đặc biệt đến Việt Nam – Yoshoku, ẩm thực Nhật Bản có nguồn gốc từ các món Âu. Đây là cơ hội hiếm có để bạn tham gia vào việc đưa một phong cách ẩm thực mới đến thị trường Việt Nam, với cơ hội học hỏi những món ăn mới cũng như đóng góp vào quá trình thử nghiệm và xây dựng những cách vận hành mới. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ và mong muốn thử thách bản thân ở vai trò tiên phong tạo ra những điều khác biệt, đây chính là cơ hội tuyệt vời cho bạn.
Quản lý đơn hàng:
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
Chăm sóc khách hàng:
Công việc hỗ trợ khác:
- Tuyển dụng, phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên mới.
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho nhân sự
- Quản lý và lưu trữ hợp đồng lao động, phúc lợi và hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi và quản lý ngày nghỉ phép của nhân viên
- Xử lý các vấn đề liên quan đến nghỉ phép, đi trễ, làm việc riêng, và tiết lộ thông tin.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc về hợp đồng, lương thưởng, phúc lợi, cũng như các tranh chấp nội bộ.
- Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật lao động và các chính sách của công ty.
- Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được phân công vị trí làm việc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
- Xử lý và thực hiện hợp đồng: Nhập dữ liệu, theo dõi hợp đồng, sắp xếp các hồ sơ giấy tờ liên quan
- Đối chiếu thanh toán và công nợ với khách hàn
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu
- Công việc ngồi làm tại văn phòng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng được giao: Đơn bán hàng, hồ sơ, công nợ, dự trù hàng hóa.…
- Các công việc khác được giao.