Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
− Vận hành máy an toàn và theo đúng quy trình làm việc. Làm việc với cường độ cao.
− Sửa chữa hư hỏng nhỏ, kết hợp với cơ khí trong việc chuyển máy, bảo dưỡng máy và thiết bị.
− Vệ sinh sạch sẽ, duy trì, kiểm tra các máy và thiết bị.
− Thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo 100% tuân thủ an toàn khi vận hành và quy trình về chất lượng.
− Kiểm soát tiêu hao NVL, thời gian dừng máy. Cải tiến để giảm thiểu tổn thất.
− Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên trực tiếp (làm việc theo ca 8 tiếng theo sự phân công của cấp trên)
- Điều dưỡng: 50 Điều dưỡng.
- Kỹ thuật CĐHA: 01 KTV (ưu tiên nam).
- Kỹ thuật viên phòng mổ: 03 Gây mê + 03 Dụng cụ.
- Hộ sinh: 05 Hộ sinh
- Tuyển dụng, phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên mới.
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho nhân sự
- Quản lý và lưu trữ hợp đồng lao động, phúc lợi và hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi và quản lý ngày nghỉ phép của nhân viên
- Xử lý các vấn đề liên quan đến nghỉ phép, đi trễ, làm việc riêng, và tiết lộ thông tin.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc về hợp đồng, lương thưởng, phúc lợi, cũng như các tranh chấp nội bộ.
- Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật lao động và các chính sách của công ty.
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty
We are looking for a competent Help desk technician to provide fast and useful technical assistance on computer systems. You will answer queries on basic technical issues and offer advice to solve them.
An excellent Help desk technician must have good technical knowledge and be able to communicate effectively to understand the problem and explain its solution. They must also be customer-oriented and patient to deal with difficult customers.
As a new employee in Fushan Technology Vietnam many will experience a steep learning curve, so IT is important that you desire to learn something new and seek new knowledge.
- Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email.
- Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent question
- Determine the best solution based on the issue and details provided by end user.
- Walk the end user through the problem-solving process.
- Direct unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide accurate information on IT products or services
- Record events and problems and their resolution in ticketing tool.
- Follow-up and update end-user status and information
- Pass on any feedback or suggestions by end-user to the appropriate internal team.
Công ty CP Xuất Nhập Khẩu VJCO Việt Nam ( VJCOEXIMCO)– chuyên xuất khẩu hàng nông sản, đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Trợ lý Giám đốc kiêm Phụ trách Chứng từ Xuất Nhập Khẩu.
Công ty CP Xuất Nhập Khẩu VJCO Việt Nam ( VJCOEXIMCO) – chuyên xuất khẩu hàng nông sản
1. Trợ lý Giám đốc:
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày: sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu, tổ chức họp và theo dõi các kế hoạch hoạt động kinh doanh.
- Ghi nhận và xử lý thông tin, báo cáo từ các phòng ban.
- Tham gia các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng và hỗ trợ công việc liên quan.
2. Phụ trách Chứng từ Xuất Nhập Khẩu:
- Chuẩn bị và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu: hợp đồng, hóa đơn, packing list, CO, BL, và các giấy tờ liên quan.
- Làm việc với các cơ quan hải quan, forwarder và đối tác để xử lý các thủ tục xuất nhập khẩu.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận chuyển, thanh toán, giao hàng.
- Báo cáo định kỳ về tình hình hàng hóa và công việc chứng từ theo các đơn hàng.
- Tuyển dụng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Xuất hóa đơn ghi nhận doanh thu cho công trình hoàn thành và các hóa đơn liên quan đến nghiệp vụ.
- Phối hợp với các phòng ban rà soát tình hình thực hiện các hợp đồng của dự án, hạn chế tối thiểu các rủi ro cho Công ty.
- Theo dõi thu chi nội bộ, thực hiện báo cáo thu chi, báo cáo tài chính định kỳ theo quy định
- Quản lý, kiểm soát thanh toán nhà cung cấp, công nợ,…
- Theo dõi chi tiết TSCĐ, CCDC: về mặt số lượng, kỳ khấu hao, tình hình tài sản tăng giảm trong kỳ.
- Chịu trách nhiệm giải trình số liệu của từng công trình cho lãnh đạo công ty khi có yêu cầu.
- Phân loại, lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ.
- Hạch toán chứng từ nhập, xuất lên phần mềm
- Cập nhật hóa đơn, chứng từ kê khai thuế hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Lập báo cáo tài chính
- In sổ sách, đóng chứng từ lưu giữ theo quy định
- Làm việc với cơ quan quản lý thuế
- Đôn đốc khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận