Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
- Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được phân công vị trí làm việc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
* Làm việc tại: Cửa hàng Charles & Keith Parc Mall
* Có thể luân chuyển trong chuỗi cửa hàng Charles & Keith.
- Chuẩn bị nguyên liệu, hỗ trợ bếp chính chế biến món ăn.
- Sắp xếp, bảo quản và vệ sinh các dụng cụ bếp.
- Dọn dẹp khu vực bếp trước và sau ca làm việc.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của bếp trưởng.
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Mỹ phẩm, Thiết bị y tế loại A, B theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn về các thành phần nguyên liệu, phụ liệu và tinh chất dược liệu ứng dụng trong Mỹ phẩm và Thiết bị y tế loại A, B cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện và bàn giao Quy trình sản xuất cho Xưởng sản xuất trên quy mô công nghiệp.
-Tìm hiểu về sản phẩm mới, kiến thức về chuyên môn và đề xuất sản phẩm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Ứng viên sẽ được phỏng vấn trước Tết và qua Tết đi làm
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi, công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi tiết nội bộ các khoản phát sinh và lập báo cáo doanh thu, chi phí, dòng tiền theo tháng, quý, năm. báo cáo số liệu theo biểu mẫu, báo cáo tài chính, .....
- Tham gia tổng hợp hồ sơ quyết toán dự án cùng các phòng ban khác.
- Xây dựng - giám sát kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tài chính được Ban Giám Đốc phê duyệt
- Lưu trữ, sắp xếp và bảo quản các chứng từ kế toán một cách khoa học và an toàn.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến kế toán: thuế, ngân hàng, khách hàng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh máy Capsule và các thiết bị phụ trợ khác trong ca sản xuất và khi có yêu cầu
- Khắc phục các hư hỏng, khuyết tật nang trong quá trình sản xuất để nang cao chất lượng nang
- Chịu trách nhiệm ghi chép số liệu, thông số và các thông tin có liên quan theo yêu cầu....vào các biểu mẫu, sổ sách, hồ sơ đực ban hành theo đúng quy định ISO và GMP
- Tham gia bảo trì thiết bị
- Khắc phục kịp thời các hư hỏng, khuyết tật...để đảm bảo năng suất và chất lượng nang trong ca sản xuất
- Hỗ trợ các Bộ phận khác trong ca sản xuất để đảm bảo chất lượng nang.
- Nhập hàng
- Xuất hàng
- Kiểm kho
- Báo cáo Nhập -Xuất -Tồn
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Kiểm tra bảo dưỡng máy móc thiết bị
- Tiếp nhận những thông báo về lỗi máy móc, lỗi của thiết bị
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống máy móc
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đặt ra
• Chăm sóc khách hàng sau bán Nguồn khách hàng công ty hỗ trợ:
• Khách hàng tham dự hội thảo/ workshop định kì của công ty
• Khách hàng do quản lý hỗ trợ tùy thời điểm và cam kết cá nhân/team