Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắc Nông, Đắc Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
Lập kế hoạch thu chi và theo dõi dòng tiền, theo dõi tiền lãi của ngân hàng.
Theo dõi và đối chiếu với thủ kho trong việc nhập- xuất, hàng tháng kiểm kê báo cáo tồn kho.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h45 đến 12h, Chiều từ 1h30 đến 17h
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều T7 và CN
1. Quản lý Nhân viên
- Xếp lịch và phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Lên kế hoạch nhân sự và trực tiếp tham gia trong việc tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch training nhân viên theo từng vị trí công việc
- Phân công, sắp xếp điều chuyển nhân sự vào các vị trí phù hợp theo từng giai đoạn và nhu cầu công việc.
- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy trình của nhân viên
- Quản lý đánh giá hiệu quả năng suất làm việc của từng nhân viên trong bộ phận.
2. Quản lý các hoạt động liên quan đến hoạt động rạp
- Theo dõi số liệu vé, thực phẩm, nước uống tại rạp
- Đảm bảo thưc phẩm và nước giải khát đã được xử lý và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các ý tưởng marketing, sales.
- Tổ chức các cuộc họp nhân viên định kỳ để xem xét lại sự thực hiện công việc kinh doanh và vạch ra phương hướng cho thời gian tới.
- Truyền đạt thông tin về mục tiêu của công ty, các chiến dịch tiếp thị và các vấn đề kinh doanh khác đến nhân viên tại rạp.
- Thiết lập các chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động Rạp.
3. Kiểm soát và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
- Giải quyết kịp thời và hiệu quả các ý kiến và phản hồi từ khách hàng.
- Đảm bảo việc đạt được sự thỏa mãn cho tất cả khách hàng (bao gồm cả “ khách hàng” trong công ty)
4. Thực hiện một số công việc theo sự phân công của quản lý
- Báo cáo doanh thu cuối ngày
- Cập nhật tình hình doanh thu vé, các vấn đề xảy ra trong ngày cho cấp trên
- Theo dõi lịch chiếu phim tháng để yêu cầu nhà phát hành phim giao tờ rơi, banner, poster
- Kiểm tra hàng hóa tồn đọng hàng ngày để kịp thời đặt hàng.
- Và các công việc liên quan khác
− Vận hành máy an toàn và theo đúng quy trình làm việc. Làm việc với cường độ cao.
− Sửa chữa hư hỏng nhỏ, kết hợp với cơ khí trong việc chuyển máy, bảo dưỡng máy và thiết bị.
− Vệ sinh sạch sẽ, duy trì, kiểm tra các máy và thiết bị.
− Thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo 100% tuân thủ an toàn khi vận hành và quy trình về chất lượng.
− Kiểm soát tiêu hao NVL, thời gian dừng máy. Cải tiến để giảm thiểu tổn thất.
− Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên trực tiếp (làm việc theo ca 8 tiếng theo sự phân công của cấp trên)
- Nhập và xử lý dữ liệu, thông tin hàng ngày
- Hoàn thiện sổ sách kế toán
- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của chứng từ
- Tính lương, tính doanh thu, lợi nhuận
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
- Phối hợp làm việc với các kế toán khác
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên
- Phụ trách các văn kiện giấy tờ của bộ phận
- Thực hiện các công việc phiên dịch trong bộ phận
- Am hiểu quy trình sản xuật trong bộ phận
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
- Lắp đặt mới, bảo hành bảo trì, thu thuê bao.
- Thu hồi thiết bị, xử lý nợ, ngưng mở dịch vụ cho khách hàng.
- Có trách nhiệm thông tin, phối hợp với Bộ phận thông tin khi xử lý các sự cố với tiêu chí ”giảm thiểu tối đa thời gian gián đoạn, không làm khách hàng khó chịu về các sự cố
• Quản lý và kiểm soát toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty sản xuất.
• Thực hiện lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ theo quy định của pháp luật Việt Nam và yêu cầu của công ty.
• Tính toán giá thành sản phẩm, phân tích chi phí sản xuất, kiểm soát tồn kho và điều chỉnh số liệu khi cần thiết.
• Kiểm tra và đối chiếu các chứng từ kế toán, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế, bảo hiểm xã hội, và các vấn đề tài chính khác.
• Hỗ trợ trong việc kiểm toán và các công việc kiểm tra, thanh toán với đối tác.