Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 07:00-21:00, ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mộc Gia 123 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
- Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được phân công vị trí làm việc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
- Chủ động đón tiếp khách hàng khi đến Spa sử dụng dịch vụ
- Trực điện thoại ( đặt lịch hẹn, tư vấn các dịch vụ của spa cho khách hàng )
- Nắm vững các dịch vụ, giá dịch vụ , chương trình khuyến mãi của spa để giới thiệu đến khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Làm việc tại : các chi nhánh của Mộc Hương Spa
CỬA HÀNG LÀM VIỆC:
+ Siêu thị Aeon Mall Bình Dương (Glam Beautique) 1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố, Thuận An, Bình Dương
+ SORA gardens II Thủ Dầu Một, Bình Dương Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
CÁC KHU VỰC TẠI BÌNH THUẬN
+ Lotte Mart Phan Thiết
CÁC KHU VỰC TẠI Huế
+ Siêu thị Aeon Mall Huế (Glam Beautique)
CÁC KHU VỰC TẠI Hồ Chí Minh
+ Quận 1,Quận 7, Quận 8.
- Bốc thuốc theo toa kê đơn của bác sĩ, kiểm tra toa qua phần mềm của phòng khám
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thu thập, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn & xử lý các hóa đơn, chứng từ.
- Hạch toán thuế và sổ kế toán thuế.
- Lập các báo cáo thuế quý, BCTC, quyết toán cuối năm,…
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ hóa đơn
- Làm một số công việc khác liên quan đến chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên.
Thìlà Cafe&Bistro cần tuyển gấp các vị trí sau:
1. Nhân viên Tạp vụ : 4 Nữ
2. Nhân viên Phục vụ: 4 Nam/Nữ
Yêu cầu ứng viên:
– Làm việc lâu dài, làm được ngày lễ/tết
– Độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi.
– Có kinh nghiệm trong ngành bếp hoặc các lĩnh vực liên quan. Nếu chỉ có đam mê nấu sẽ được đào tạo .
– Có tinh thần học hỏi, sẵn sàng thử thách bản thân và phát triển nghề nghiệp trong ngành ẩm thực.
– Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi:
– Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo tuỳ vị trí và năng lực
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ.
– Lương khởi điểm: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ tại: 465 Trần Hưng Đạo - Đà Nẵng (gặp c Thy)
Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ email: [email protected]
SĐT: 0935 136 636 (c Thy)
- Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
- Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
- Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Thời gian làm việc 8h xoay ca do nhà thuốc sắp xếp: 6:00-14:00, 14:00-22:00, 15:00-23:00. 15:30-23:30
- Ca làm việc 8h/ngày
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
- Lập kế hoạch đóng gói sản xuất hàng ngày theo yêu cầu của trưởng bộ phận đóng gói Làm nguội, ghi hạn sử dụng, cấp đông hoặc trữ mát theo quy trình do Cty ban hành
- Dán tem nhãn, tem Hạn sử dụng, barcode cho toàn bộ sản phẩm.Bảo quản công cụ dụng cụ, thiết bị nấu bếp sạch sẽ.
- Tuân thủ theo quy định HACCP và các quy định của Công ty về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hành tiết kiệm, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Chấp hành nghiêm chỉnh các qui định của cơ quan chức năng; công ty, bộ phận về an ninh, an tòan, phòng chống cháy nổ, quy trình làm việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: Số 90 Đường 30/4, Khu phố Trung Thắng, Phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc trên địa bàn
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho quản lý
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Yêu thích phụ kiện thời trang.
* Làm việc tại cửa hàng MLB Aeon Mall Bình Tân, Quận Bình Tân.
* Có thể luân chuyển giữa các cửa hàng trong cùng chuỗi.
- Lên kế hoạch sản xuất tổng, phân bổ, điều phối toàn bộ quá trình sản xuất đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Plan overall production, allocate and coordinate the entire production process to ensure customer requirements are met.
- 规划总生产,分配和协调整个生产过程,确保满足客户要求。
- Nhận đơn hàng và lập kế hoạch sản xuất phù hợp nhằm dáp ứng nhu cầu về chất lượng, thời gian giao hàng cho khách hàng
- Receive orders and make appropriate production plans to meet customer quality and delivery time requirements
- 接收订单并制定适当的生产计划,以满足客户对质量和交货时间的需求。
- Phối hợp với Phòng sản xuất bám sát thực hiện kế hoạch sản xuất
- Coordinate with the Production Department to closely follow the production plan
- 与生产部门协调,严格执行生产计划
- Phối hơp với bộ phận thu mua để đảm bảo nguyên vật liệu phục vụ sản xuất đáp ứng kip thời tiến độ sản xuất
- Coordinate with the purchasing department to ensure that raw materials for production meet production schedules
- 与采购部门协调,确保生产原材料满足及时的生产计划。
- Phối hợp với phòng kinh doanh nhằm đảm bảo thông tin về sản xuất, hàng hóa liên tục được cập nhật kịp thời
- Coordinate with the sales department to ensure that production and goods information is continuously updated
- 与销售部门协调,确保生产和货物信息持续及时更新
- Đề xuất các chỉ tiêu sản lượng và chất lượng hàng tháng cho xưởng. Linh hoạt phối hợp với các bên liên quan xử lý vấn đề sản xuất để đảm bảo đơn hàng đạt mục tiêu sản xuất.
- Propose monthly output and quality targets for the factory. Flexibly coordinate with relevant parties to handle production issues to ensure orders meet production targets.
- 为工厂提出每月产量和质量目标。灵活协调相关方处理生产问题,确保订单满足生产目标。
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về hiệu quả hoạt động của Phòng kế hoạch sản xuất
- Be responsible to the Board of Directors for the performance of the Production Planning Department
- 对生产计划部的绩效向董事会负责
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của Nhân viên phòng Kết quả làm việc của nhân viên.
- Manage, operate and supervise the work of the Department's staff. Work results of staff.
- 管理、运作和监督参谋部职员的工作成果。
1. According to the general manager's meeting and negotiation, do good translation and carry out relevant speech writing and write draft articles ;
2. Assist the general manager to manage in comprehensive, coordinating the work of various departments and handling daily affairs;
3. Collect and understand the work dynamics of each department in a timely manner, assist the general manager to coordinate the relevant business work between various departments, grasp the main activities of the company, and put forward handling opinions or suggestions for the general manager to make decisions;
4. Responsible for visit of other companies, assist the general manager to establish good cooperative relations with suppliers, government agencies and other external departments, and be responsible for the reception of the company's guests;
5. Do a good job in the organization of various office meetings and important activities, be responsible for the drafting and release of meeting minutes, and inspect and supervise the implementation of meeting resolutions;
6. Responsible for the preparation of the company's internal and external documents, promotional materials, PPT and other official documents required by the general manager;
7. Responsible for completing all kinds of business statements and reporting materials required by the overseas headquartor;
8. Complete other tasks assigned by the company's leaders.