Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hằng ngày
• Thông quan nhập khẩu (CDS):
+ Thu thập (hóa đơn, danh sách đóng gói/chi tiết PL, BL, CO,…) từ người phụ trách hoặc nhà cung cấp và chỉnh sửa chứng từ nếu có
+ Tạo mã vật tư
+ Kiểm tra mã HS cho các mặt hàng mới
+ Ghi chứng từ gốc và các chứng từ liên quan
• C/O
+ Thu thập chứng từ để làm CO
• Hợp đồng gia công:
+ Tạo mã cho vật tư và sản phẩm
+ Mở hợp đồng gia công theo năm và thanh lý
+ Theo dõi hợp đồng gia công phụ
+ Theo dõi và cân đối BOM (Định mức)
+ Theo dõi phê duyệt hạ tầng nhà máy hợp đồng gia công
2. Báo cáo:
• Báo cáo hợp đồng gia công thanh lý, Báo cáo quyết toán cuối năm: kiểm tra số liệu tại kho và kết nối với nhà cung cấp (kế toán, fwds) để lập báo cáo.
• Cân đối vật tư theo BOM trong Ecus: kiểm tra lại với fwd cho vật tư trong kho và báo cáo cân đối Ecuss
• Cân đối vật tư Ecus hàng tuần theo BOM cho tất cả các bên và quản lý người Hàn Quốc
3. Khác:
• Nhiệm vụ sẽ được giao bởi các quản lý người Hàn Quốc
• Kiểm tra chi phí liên quan đến lô hàng nếu phát sinh cho các quản lý
• Hỗ trợ kế toán nếu có bất kỳ tài liệu liên quan.
1. Quản lý nhân sự và công việc trong phòng Kế toán
2. Giám sát các hoạt động trong phần hành kế toán:
3. Báo cáo
4. Công việc khác:
Công ty Cổ Phần Gia Nguyễn Tâm tuyển dụng Nhân viên Sale lưu trú khách sạn (Số lượng 5)
:
– Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng để chào bán các dịch vụ khách sạn và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch.
– Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
– Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
– Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
– Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
– Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc xác định, đề xuất sản phẩm, dịch vụ, giá bán phù hợp theo từng thời kỳ/đối tượng khách hàng/địa bàn của khách sạn.
– Làm các báo cáo công việc theo định kỳ.
– Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm ở vị trí sale khách sạn, du lịch…
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
– Khả năng lập kế hoạch (tuần, tháng, qúy, năm): Theo yêu cầu của Bộ phận
– Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
– Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
– Nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, ổn định lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV qua email: [email protected]
- Liên hệ: 0901.138.137 hoặc zalo 0907.260.287
- Địa chỉ: Lô A2-06, Dự án Golden Hills (GĐ1), Khu A, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng (Ngay cây xăng Gia Nguyễn Tâm)
1.Vận chuyển (运输):
• Liên hệ với bộ phận đóng gói/ bộ phận bán hàng để tạo danh sách đơn hàng
• 联系包装部门/销售部门创建订单清单
- Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi khách bắt đầu đặt hàng đến khi kết thúc.
- 跟踪并更新货物状态,从客户下单到完成整个过程。
2.Thông quan( 报关):
- Kiểm tra bộ chứng từ cho lô hàng xuất nhập khẩu, khai báo hải quan theo đúng quy định như: thuế suất, HS Code, C/O, các thủ tục liên quan đến LC.
- 检查进出口货物的单据,按规定进行海关申报,如:税率、HS编码、产地证、信用证相关手续。
- Phát hành hợp đồng bán hàng, hợp đồng Kho ngoại quan
- 签发销售合同、保税仓储合同
- Triển khai hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hải quan và thông quan lô hàng.
- 协助客户办理海关手续并清关货物。
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu hàng.
- 解决进出口过程中出现的问题。
- Kiểm tra và xử lý công nợ với khách hàng.
- 核对和处理客户的应收账款。
- Quản lý việc lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan.
- 管理进出口文件及相关文档的存档。
3. Logistic (后勤):
- Giám sát việc giao hàng bằng xe tải
- 监督卡车运输
- Xử lý việc giao hàng trong nước và nước ngoài
- 处理国内和国际交付
- Thực hiện công việc liên quan vị trí đảm nhận theo chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận và Ban Tổng Giám đốc
- 根据部门主管和总经理的指示,执行相关职位的工作。
- Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, môi trường, an toàn, an ninh (C-TPAT), PCCC của nhà máy.
- Giám sát việc thực hiện các chính sách ATLĐ của nhà máy theo luật hiện hành và tiêu chuẩn khách hàng.
- Đánh giá rủi ro về ATLĐ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Đảm bảo thông tin về Yêu cầu đầu vào thiết kế mới là đầy đủ trước khi vẽ các tệp cắt mẫu may/ in / thêu / laser
- Lưu / lưu trữ tất cả các phiên bản phác thảo đúng cách và hợp lý mọi lúc cho công ty
- Xử lý / gửi bất kỳ bản phác thảo nào cho trưởng bộ phận R & D và người thiết kế mẫu nếu họ yêu cầu
- Báo cáo cho giám đốc R & D về bất kỳ vấn đề & khó khăn nào xảy ra trong quá trình thực hiện công việc hàng ngày.
- Phân công công việc và kiểm soát công việc của các nhân viên
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Cân đối dòng tiền, tài chính của Công ty để lập dự toán ngân sách
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty
- Lập báo cáo tài chính nội bộ
- Lập báo cáo tài chính theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước
- Kiểm soát việc ký và thực hiện hợp đồng trong phạm vi nghiệp vụ kế toán
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phân bổ khấu hao TSCĐ cho các công trình; tổng hợp và cân đối các khoản chi phí, cân đối và kết chuyển chi phí giá thành các công trình
- Quản lý và kiểm soát chi phí dự án
- Quản lý, kiểm soát công nợ và thực hiện đòi nợ, xử lý nợ xấu
- Tổ chức thành lập và quản lý hồ sơ kế toán nội bộ, kế toán thuế
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý tài khoản phần mềm kế toán
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng: Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook, Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người) cho cơ quan, trường học, bênh viện: Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet... Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người) cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
Kế toán thanh toán
Kế toán thuế - tổng hợp
Công tác báo cáo & công việc khác
Viết quy trình công đoạn
Phân tích, thiết lập thời gian may chuẩn trên phần mềm
Kiểm tra và cập nhật báo cáo thời gian chuẩn
Nghiên cứu, đề xuất các cử/gá cải tiến sản xuất
Hỗ trợ chuẩn bị sản xuất, thiết lập các quy trình may chuẩn
- Làm việc tại CTY TNHH HANSAE TG
- Địa chỉ: Đường D3, Khu CN Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang
-Quản lí tài khoản công ty, quyết toán với nhà cung cấp
-Tính lương và thưởng, dịch thuật, khai thuế
-Hỗ trợ sếp hoàn thành nhiệm vụ công việc