Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhập liệu đầu vào, Xuất hóa đơn VAT đầu ra cho khách hàng trên phần mềm.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: Ngân hàng, tiền mặt, mua hàng, bán hàng, kho ,công cụ dụng cụ, tài sản cố định lên phần mềm kế toán.
Đối chiếu công nợ NCC, Khách hàng
Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ; Lập báo cáo quyết toán thuế năm và bctc cuối kỳ
Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
- Phiên dịch tiếng Hoa trong môi trường kỹ thuật mẫu, sản xuất ngành nghề giày dép …
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
● Theo dõi, xử lý công nợ bán hàng nội bộ
● Làm hồ sơ BHXH, Hợp đồng lao động
● Lưu trữ, đối chiếu chứng từ xuất nhập kho với bộ phận kho
● Xác nhận các đơn hàng, bàn giao cho bộ phận kho xử lý, xuất hóa đơn.
● Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
● Các CV khác theo sự phân công của cấp trên.
● Báo cáo tình hình tài chính công ty hàng tuần, tháng.
● Theo dõi và quản lý doanh thu, công nợ tiền mặt
● Làm việc với ngân hàng, cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
● Hỗ trợ làm các bảng báo giá, HĐKT cho khách. (rất ít, có file sẵn)
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Làm việc với khách hàng để tiếp nhận, xử lý kỹ thuật, bản vẽ đơn hàng bằng Autocad 2D cơ bản.
- Gửi báo giá chi tiết cho khách hàng và xác nhận đơn hàng.
- Lên kế hoạch triển khai sản xuất và theo dõi đơn hàng đến khi giao cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Công ty chuyên thi công nội thất văn phòng, chuỗi cửa hàng, chuỗi nhà hàng.
- Khảo sát, lập kế hoạch, tiến độ công việc và công tác chuẩn bị thi công.
- Tổ chức và quản lý thi công tại công trình. Giám sát kỹ thuật thi công.
- Kiểm soát chất lượng thi công và chất lượng, số lượng vật tư, vật liệu đưa vào công trình.
- Đại diện công ty làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư/ Khách hàng/ Nhà cung cấp giải quyết tất cả các vướng mắc, phát sinh trên công trình trên cơ sở có ý kiến chỉ đạo của Công ty.
- Thực hiện công tác nghiệm thu chất lượng và khối lượng công việc với các nhà cung cấp và Chủ đầu tư.
Thời gian làm việc:
- Sáng: 8h00 đến 12h00. Chiều: 13h00 đến 17h00 (8 tiếng/ngày).
- Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật nghỉ.
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng tại Hà Nội: Số 25, Khu X1, Ngõ 56, Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Xây dựng kịch bản chi tiết từng buổi livestream.
- Tương tác và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong livestream. ( sản phẩm quần áo trẻ em )
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn