Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
*Buổi sáng: Gọi điện (4 tiếng)
- Gọi khách hàng mới theo danh sách có sẵn
- Gọi chăm sóc khách cũ
- Gọi nhắc khách thanh toán công nợ
- Gọi hẹn lịch phỏng vấn ứng viên
*Buổi chiều: Văn phòng & mạng xã hội (4 tiếng)
- Quản lý bài đăng, hình ảnh, video trên các kênh: Facebook, TikTok, Instagram, Threads, YouTube
- Hỗ trợ chỉnh sửa nhẹ hình/video, viết caption đơn giản (sẽ được đào tạo)
- Làm hồ sơ, giấy tờ, hành chính theo sự hướng dẫn
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động, ngân sách kinh doanh hàng quý, hàng năm.
2. Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hành động của khối theo chỉ tiêu của công ty đã giao (kế hoạch sale, khách hàng tiềm năng, triển khai chăm sóc, khai thác hiệu quả khách hàng doanh nghiệp dựa trên nguồn DB có sẵn từ công ty và nguồn khách hàng tự tìm kiếm...).
3. Quản lí nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực , đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của khối...) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và có chất lượng.
4. Giám sát, theo dõi và đánh giá phần mềm TMS (quản lý công tác của khách hàng) kịp thời phản ánh những vướng mắc về sản phẩm, quy trình và đưa ra đề xuất cải tiến và các ý kiến điều chỉnh thay đổi phần mềm cho hiệu quả và thân thiện với người dùng, phối hợp với bộ phận Tech để cải thiện sản phẩm TMS giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và thao tác đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
5. Đảm bảo việc cung cấp khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
6. Chịu trách nhiệm doanh số khối kinh doanh doanh nghiệp trước BLĐ Vntrip.
7. Đầu mối cập nhật, triển khai các chỉ đạo liên quan đến hoạt động kinh doanh B2B từ cấp lãnh đạo tới phòng kinh doanh và đảm bảo công tác báo cáo đến Tổng giám đốc được kịp thời, chính xác.
8. Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản công nợ của khách hàng . Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết phàn nàn khiếu nại.
9. Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về Khối B2B nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm doanh nghiệp có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh B2B:
- Lập bảng báo giá, hợp đồng và các chứng từ khác mà khách hàng yêu cầu phục vụ cho việc bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo về doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng và các hoạt động kinh doanh khác.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, theo dõi tiến độ, chất lượng hàng hóa trước khi giao tới khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng, báo cáo với cấp trên kịp thời các trường hợp công nợ quá hạn.
- Giải quyết những phát sinh với khách hàng trong quá trình bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Địa điểm làm việc: 99/22 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.