Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
- Tiếp nhận kênh phân phối hiện tại và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho hệ thống (đại lý) khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển doanh số.
- Tiềm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.
- Làm việc tại khu vực ứng viên ứng tuyển các tỉnh từ Miền Trung đổ vào….
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng(cá nhân, nhà phân phối) trực tiếp từ website hay nhận đơn hàng trực tiếp, kết hợp với các bộ phận sản xuất nội bộ, mua hàng trong công ty kiểm tra tình trạng đơn hàng, tiến độ, xác nhận thời gian gửi hàng tới khách hàng.
- Kiểm tra chi phí gửi hàng với các đơn vị gửi hàng, lựa chọn đơn vị gửi hàng đáp ứng các tiêu chí của công ty cũng như khách hàng. Tiến hành các thủ tục gửi hàng, lên tờ khai, theo dõi đơn hàng tới khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản ảnh của khách hàng về tình trạng hàng hóa, chất lượng hàng hóa sau khi khách đã nhận hàng.
- Cập nhật hệ thống cho đơn hàng, và các yêu cầu cập nhật khác từ ban giám đốc.
- Làm việc trực tiếp với cấp trên để lên kế hoạch stock hàng phù hợp, lên kế hoạch sản xuất với bộ phận sản xuất nội bộ, lên kế hoạch cho kho hàng, lên đơn hàng làm việc với mua hàng đảm bảo stock hàng phù hợp.
- Các yêu cầu khác từ cấp trên.
VICTORY REAL TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN - ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP.HCM. Làm việc tại trung tâm quận Tân Bình.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP. Đà Lạt. Làm việc tại trung tâm TP. Đà Lạt.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Cập nhật đúng, đủ thông tin các BĐS đang bán
- Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan BĐS thực tế, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe;
- Tư vấn và bán ô tô tại showroom của công ty.Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục ngân hàng khi khách mua xe trả góp.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
− Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp.
− Sản phẩm: Internet, Truyền hình và Camera FPT
− Kênh bán hàng: Online, Offline, đối tác, đại lý, Telesale, livestream, B2C, B2B... (sẽ được Trưởng phòng kinh doanh đào tạo bài bản)
− Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
− Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.