Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe;
- Tư vấn và bán ô tô tại showroom của công ty.Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục ngân hàng khi khách mua xe trả góp.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
Cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm Weber khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
* Tư vấn và bán hàng:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm thiết bị máy tàu biển (máy chính, máy phát, bơm, van, sơn tàu biển,…v.v.).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: chủ tàu, công ty vận tải biển, nhà máy đóng tàu, đại lý tàu biển…
* Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
- Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi triển khai lắp đặt, nghiệm thu, và xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
* Công việc khác: Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm, thực hiện công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc: 02 người tại Hải Phòng và 01 người tại Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng(cá nhân, nhà phân phối) trực tiếp từ website hay nhận đơn hàng trực tiếp, kết hợp với các bộ phận sản xuất nội bộ, mua hàng trong công ty kiểm tra tình trạng đơn hàng, tiến độ, xác nhận thời gian gửi hàng tới khách hàng.
- Kiểm tra chi phí gửi hàng với các đơn vị gửi hàng, lựa chọn đơn vị gửi hàng đáp ứng các tiêu chí của công ty cũng như khách hàng. Tiến hành các thủ tục gửi hàng, lên tờ khai, theo dõi đơn hàng tới khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản ảnh của khách hàng về tình trạng hàng hóa, chất lượng hàng hóa sau khi khách đã nhận hàng.
- Cập nhật hệ thống cho đơn hàng, và các yêu cầu cập nhật khác từ ban giám đốc.
- Làm việc trực tiếp với cấp trên để lên kế hoạch stock hàng phù hợp, lên kế hoạch sản xuất với bộ phận sản xuất nội bộ, lên kế hoạch cho kho hàng, lên đơn hàng làm việc với mua hàng đảm bảo stock hàng phù hợp.
- Các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Phát triển các chính sách, chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, bài test đánh giá và áp dụng hiệu quả trong thực tế.
Phát triển đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo nội bộ và bên ngoài có khả năng đào tạo xuất sắc cho tất cả các nội dung cần đào tạo theo yêu cầu.
Lên khung chương trình đào tạo, đề cương đào tạo. Tổng hợp nghiệm thu, đánh giá nội dung, tài liệu, phương thức bài tập, bài test.
Quản lý các tài liệu, ấn phẩm, sản phẩm, nội dung đào tạo.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành nhân viên đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.
Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.
Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc và phân công cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.
Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.
Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng cho Ban Giám đốc.