Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
Phát triển các chính sách, chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, bài test đánh giá và áp dụng hiệu quả trong thực tế.
Phát triển đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo nội bộ và bên ngoài có khả năng đào tạo xuất sắc cho tất cả các nội dung cần đào tạo theo yêu cầu.
Lên khung chương trình đào tạo, đề cương đào tạo. Tổng hợp nghiệm thu, đánh giá nội dung, tài liệu, phương thức bài tập, bài test.
Quản lý các tài liệu, ấn phẩm, sản phẩm, nội dung đào tạo.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành nhân viên đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.
Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.
Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc và phân công cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.
Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.
Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện công việc bán xăng dầu tại các Chi nhánh của Công ty theo quy trình.
- Tuân thủ nội quy và quy định của Công ty.
- Ca làm việc tùy theo Chi nhánh (8 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng)
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc và trao đổi trực tiếp với sếp người Trung
- Thời gian làm việc: 12 tiếng
+ Ca sáng: 09:00 – 21:00
+ Ca tối : 21:00 – 09:00
+ Mỗi tháng xoay ca 1 lần
- Địa điểm làm việc: A-50 đường số 14 (phía sau trung tâm mua sắm Sc Vivo city), Phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.