Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thể hiện bản vẽ theo ý tưởng, yêu cầu của công việc.
- Xây dựng lý lịch, xây dựng sổ nhật ký thi công cho từng sản phẩm cụ thể;
- Thực hiện công việc thử xe, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Tiếp nhận kỹ thuật, các bản vẽ thi công từ phòng Thiết kế, kiểm tra và chuyển giao cho các tổ sản xuất.
- Kết hợp với phòng Vật tư xác nhận kế hoạch cung ứng vật tư cho từng sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Địa điểm làm việc:
- 36 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân.
- Nhà máy Ô tô Chuyên dùng Samco, Lô E3-E4 KCN Cơ khí Ô tô TP.HCM, Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Khảo sát hiện trạng, thu thập yêu cầu kỹ thuật và đề xuất phương án thiết kế hệ thống điều hòa, thông gió cho công trình.
- Thiết kế hệ thống HVAC: bao gồm hệ thống Chiller, AHU, FCU, hệ thống thông gió tươi – hút khí thải, hệ thống điều áp phòng sạch, v.v.
- Tính toán tải lạnh, chọn công suất thiết bị (Chiller, bơm nước, quạt gió, tháp giải nhiệt…), lập sơ đồ nguyên lý và triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Phối hợp với các bộ môn khác (kiến trúc, kết cấu, điện, PCCC…) để đảm bảo tính đồng bộ của thiết kế.
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công theo đúng tiêu chuẩn (TCVN, ASHRAE, SMACNA…).
- Soạn thảo thuyết minh kỹ thuật, bảng khối lượng, hồ sơ mời thầu liên quan đến hệ thống HVAC.
- Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình đấu thầu, lựa chọn thiết bị và nhà cung cấp.
- Tham gia họp kỹ thuật, làm việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát và nhà thầu phụ.
- Hỗ trợ giám sát tác giả trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu hệ thống HVAC.
- Cập nhật công nghệ mới, tiêu chuẩn thiết kế và xu hướng tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải trong lĩnh vực HVAC.
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
- Đại diện FE CREDIT đứng tại các cửa hàng xe máy; điện máy Nguyễn Kim; FPT; Cellphone S và các cửa hàng local tại các tỉnh trên toàn quốc
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng;
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý;
Liên hệ trực tiếp Phòng Nhân sự: 083.22.66.860
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
• Tư vấn pháp lý, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt đông kinh doanh của công ty bao gồm nhưng không giới hạn các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu và các loại giấy phép sự kiện, hội nghị của công ty;
• Soạn thảo quy trình, quy định, quy chế liên quan đến các hoạt động của công ty và các phòng ban;
• Review, hiệu chỉnh hợp đồng, giấy tờ tài liệu liên quan đến hoạt động của công ty;
• Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh;
• Đại diện công ty đàm phán, thương thảo làm việc với đối tác, khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
• Kiểm soát tuân thủ thực hiện các quy trình, quy định, quy chế nội bộ trong công ty;
• Tư vấn các vướng mắc pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động nội bộ: tranh chấp lao động, tranh chấp công nợ, tranh chấp hợp đồng kinh doanh thương mại,….
• Theo dõi, kiểm soát các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án của công ty;
• Kiểm tra, kiểm soát trình tự thủ tục đầu tư từ khi đề xuất dự án đến khi bàn giao dự án, hoàn thành việc xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán với Cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền;
• Chịu trách nhiệm làm việc với các đơn vị tư vấn, nhà thầu để hoàn thiện, bổ sung các thủ tục pháp lý, đảm bảo đủ hồ sơ pháp lý trong giai đoạn đầu tư xây dựng dự án;
• Tư vấn pháp lý và thực hiện các công việc liên quan việc tham gia dịch vụ thương mại quốc tế của công ty.
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
- Nhận đơn hàng từ bộ phận sales và triển khai đơn hàng với nhà máy
- Lên kế hoạch giao hàng cho từng đơn hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách
- Phối hợp với nhà máy để chuẩn bị hàng hóa, sắp xếp thời gian xuất hàng phù hợp
- Book xe và điều container đảm bảo đúng lịch trình và số lượng hàng
- Xử lý các sự cố phát sinh tại bến bãi, bao gồm việc điều phối phương tiện, giải quyết tắc nghẽn, và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo luồng hàng thông suốt
- Phối hợp với bộ phận admin về chứng từ để chuẩn bị bộ chứng từ XK cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận admin theo dõi thanh toán với nhà máy cho đến khi đơn hàng hoàn tất.- Xử lý các hồ sơ xuất khẩu liên quan đến thị trường Châu Âu, Châu Á…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Công viêc hàng ngày của kế toán tổng hợp
2. Công viêc hàng tháng của kế toán tổng hợp
3. Công viêc hàng quý của kế toán tổng hợp
4. Công viêc hàng năm của kế toán tổng hợp
- Chuẩn bị hồ sơ kiểm hàng cho các lô hàng chuẩn bị kiểm toán
- Đi thực tế nhận hàng, kiểm hàng cho mỗi lô hàng kiểm tra
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thực hiện việc xuất hàng
- Theo dõi hàng hóa trong kho
- Thực hiện việc tính toán chi phí dịch vụ và giá trị thu mua của các lô hàng khi được yêu cầu
- Quản lý việc mua VPP, công cụ dụng cụ cho Văn phòng
- Quản lý thư đến thư đi của Công ty
- Hỗ trợ việc tính lương
- Các công việc hành chính khác khi được yêu cầu
Thời gian làm việc:
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Ghi nhận, theo dõi và kiểm tra các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày.
• Theo dõi công nợ phải thu, phải trả; đối chiếu công nợ với khách hàng và nhà cung cấp định kỳ.
• Kê khai BHXH hằng tháng
• Lập các báo cáo thuế hàng tháng/ quý (thuế GTGT, TNCN...).
• Lập và nộp tờ khai thuế VAT hàng quý đúng hạn.
• Lưu trữ, sắp xếp chứng từ, hóa đơn khoa học, đúng quy định.
• Thực hiện các công việc kế toán do ban giám đốc giao