Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Be the go-to expert for your designated region, understanding the local market and student housing needs.
• Engage with clients to provide consultations and develop tailored housing solutions, ensuring customer satisfaction.
• Convert accommodation booking through effective client interactions and strategic marketing programs.
• Apply critical thinking and analytical skills to market analysis, identifying trends to build successful sales strategies.
• Collaborate with internal teams to ensure cohesive strategy implementation and drive business growth.
• Plan and organize daily activities to maximize productivity and achieve sales targets.
Mô tả công việc :
- Xây dựng, giám sát và triển khai chiến lược Marketing ngắn hạn đến dài hạn trên cấp độ thương hiệu.
- Liên hệ với các đối tác B2B để đàm phán về các hợp đồng quảng cáo.
- Liên lạc với các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng và thời gian của các công việc tiếp thị được thuê ngoài.
- Trực tiếp lập kế hoạch, tiến hành và giám sát liên tục các hoạt động tiếp thị để đáp ứng KPIs.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận design và các bộ phận khác để có cái nhìn tốt hơn về thị trường và thường xuyên cải tiến các hoạt động tiếp thị (ATL & BTL) và tài liệu.
- Quản lý các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok…
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm hiểu nắm bắt thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng mới B2B (khách hàng doanh nghiệp), bằng việc telesale, bố trị lịch gặp mặt để đàm phán chi tiết, gợi mở nhu cầu cho khách hàng, đề xuất các phương án quà tặng phù hợp và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Thực hiện plan giải pháp các sản phẩm quà tặng, in ấn.
- Đàm phán ký kết hợp đồng, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện đơn hàng được hiệu quả.
- Được Trưởng phòng hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình đàm phán, thương lượng để tiến hành chốt đơn và ký kết hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc hợp đồng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Công việc chi tiết cụ thể hơn trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: sáng 8h - 12h & chiều 13h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h – 12h.
- Địa điểm làm việc: Tầng 03, số 34 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng