Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Summary: The Project Administration Intern’s mission is to support our senior team members to manage the quality, schedule and cost of projects in a more professional, efficient and profitable manner by developing the systems, processes and human resources from contract negotiation through planning and implementation.
* Performance objectives:
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
OLALANI RESORT & CONDOTEL TUYỂN GẤP KẾ TOÁN VIÊN ( ƯU TIÊN KINH NGHIỆM SẢN XUẤT& KHÁCH SẠN)
Địa điểm làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
:
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán, thuế
• Lưu trữ dữ liệu kế toán công ty theo quy định
• Thực hiện kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán
• Thống kê, tổng hợp các số liệu liên quan đến kế toán
Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng hệ chính quy. Chuyên ngành Kế toán
– Có kinh nghiệm làm kế toán tại các khách sạn, Resort 4,5 sao. Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm.
– Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
– Biết sử dụng phần mềm Smile là một lợi thế. Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
• Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
• Hàng tháng nghỉ từ 5 đến 6 ngày. Các ngày nghỉ bù, phép theo qui định.
• Thưởng dịp lễ, tết. Trợ cấp ca đêm
• Phí phục vụ cạnh tranh
• Các quyền lợi khác theo Luật lao động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại phòng Nhân sự 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
hoặc qua email : [email protected] với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
Số điện thoại liên hệ: 0236.398.1999 ( Gọi giờ hành chính)
Sales/ Customer Service:
- Apply company’s service standards daily – Greet and attend to customers in a courteous and helpful manner, Smile and Thank customers during each transaction, provide After- Sales Service.
- Keep up-to-date pm store information and product knowledge and sell and promote merchandise and services of the store.
- Practice complementary sales (ie, recommend tie to go with shirt)
- Provide the highest level of customer service.
- Work with team to achieve sales target.
Stock Control:
- Check stock daily to ensure that shelves are well-stocked and replenish stock whenever necessary.
- Return any damaged stock according to procedures.
- Assist in physical stock-taking.
- Receiving and check quantity, quality, sizes and price tags of stock.
Housekeeping and Merchandise Display:
- Keep sales area clean and tidy, pick up/ dispose (any) litter.
- Keep the showcases and fixtures (including and storeroom,) clean and tidy; clean/dust, merchandise to keep them looking new and clean.
- Ensure that merchandise on display is neat and orderly.
- Assist in promotion/ festive merchandise display.
Security:
- Always be alert of suspicious characters; report any shop-lifting to superior/ security officer.
- Carry out changing room control procedures.
Market & Customers’ Information:
- Feedback to superior on the salability of merchandise.
- Feedback on customer comments regarding quality, usage, prices etc.
Administrative Procedures:
- Replenish stationery supplies (bags, wrapping paper etc)
- Complete necessary forms such as Repeat Order Requisition Form, Out of Stock
Form, Daily Sales Record etc.
- Any other duties as and when assigned by the company.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
Tháng đầu training tại Quận 12, từ tháng thứ 2 dời về làm việc cố định tại Quận 7
- Thực hiện các công việc mà bếp trưởng giao.
- Hỗ trợ nhân viên Bếp Chính: Chuẩn bị công cụ dụng cụ, gia vị, nguyên vật liệu, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, sơ chế,...
- Chịu trách nhiệm sơ chế và xử lý các loại thực phẩm của các món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng và khách hàng.
- Sắp xếp các trang thiết bị trong bếp.
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực bếp.
- Hình thức làm việc : Full time ( 10h- 21h; 11h-22h; 12h-23h)
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.