Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
2. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
3. Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
4. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
5. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Thực hiện công tác hậu cần phục vụ công việc, các chuyến công tác, tiếp khách của Lãnh đạo, cụ thể như sau:
- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu làm việc với Lãnh đạo từ các bộ phận và cá nhân liên quan;
- Sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch làm việc tới Lãnh đạo và các bộ phận và cá nhân liên quan;
- Thực hiện in ấn, chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, …);
- Chủ trì chuẩn bị, tổ chức, điều phối tiệc ăn uống theo chỉ đạo của Lãnh đạo;
- Ghi chép, soạn thảo tài liệu khi cần thiết;
- Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Lãnh đạo;
- Quản lý, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
• Nhập liệu các chứng từ và hóa đơn đầu vào phần mềm kế toán Misa, kiểm tra số liệu phải khớp với web thuế điện tử. Xử lý, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các chứng từ và hóa đơn theo quy định thuế.
• Nhập báo có, báo nợ ngân hàng vào phần mềm kế toán Misa.
• Thu thập, tập hợp chứng từ hóa đơn mua vào để lập file tổng hợp giá thành các lô hàng trong tháng (chia làm 2 kỳ, 1 kỳ vào ngày 17;19 và 1 kỳ vào ngày 3;5 của tháng sau) và các file giá thành phát sinh đột xuất kịp thời. Lập hóa đơn nháp dựa vào Bảng kê đã xác nhận hoàn thành dịch vụ từ khách hàng.
• Đóng góp ý kiến hay, hỗ trợ phối hợp làm việc cùng các kế toán nội bộ khác và kế toán thuế trong bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
• Sắp xếp và lưu trữ các giấy tờ (file cứng và file mềm) theo trình tự đúng.
• Bảo mật và chịu trách nhiệm hoàn toàn tất cả số liệu, chứng từ và hồ sơ kế toán liên quan đến sản xuất kinh doanh của Công ty theo quy định .
Tìm kiếm nhà cung cấp và thu mua hàng hóa:
Phân tích và cung cấp số liệu:
Giám sát tồn kho và hàng hóa:
Hỗ trợ bộ phận hàng hóa:
Nghiên cứu nhu cầu khách hàng:
Phối hợp với các phòng ban khác:
Báo cáo và họp bộ phận:
Biết lập trình kết nối PLC /HMI của Mitsubishi, Siemen
Sửa chữa máy móc công nghiệp (điện và cơ)
Tham gia nhóm, thực hiện bảo trì bảo dưỡng máy móc công nghiệp định kì
Tham gia đội nhóm thực hiện cải tiến
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
Kế toán thanh toán:
Kế toán giá thành:
Kế toán tổng hợp:
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Thiết kế hệ thống điện nước, tính tải cho công trình từ 300m2 – 2.000m2.
- Bóc tách khối lượng vật tư điện theo bản vẽ thiết kế.
- Giám sát thi công các đơn vị thầu phụ M&E theo đúng chất lượng và tiến độ công việc đề ra
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật cho các đơn vị thầu phụ.
- Biết thêm hệ thống nước là một ưu tiên.
'- Lập kế hoạch, xây dựng, triển khai set-up phòng kiểm nghiệm QC nhà máy đáp ứng theo các yêu cầu GMP-EU.
- Lập các yêu cầu cho thiết kế khu vực QC, yêu cầu về thiết bị, dụng cụ hóa chất,…
- Lên kế hoạch, xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống chất lượng và hướng dẫn công việc để đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn GMP, GLP và các quy định pháp luật liên quan.
- Hướng dẫn, đào tạo hàng năm và phát triển nhân sự phòng QC để nâng cao năng lực và kĩ năng.
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của phòng QC.
- Quản lý hồ sơ kiểm nghiệm, hồ sơ thiết bị, tài liệu chuyên môn của phòng
- Tham gia triển khai trong các xử lý khiếu nại, thẩm định, tái thẩm định GMP, GLP của công ty.
- Triển khai hoạt động kiểm nghiệm ngoài, đánh giá kết quả kiểm nghiệm ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quan.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc nhà máy chỉ đạo.
Kỹ thuật: Có kiến thức và áp dụng trình độ kỹ thuật để vận hành máy móc thiết bị một cách an toàn hiệu quả nhằm đáp ứng kế hoạch sản xuất. Tiến hành vệ sinh và bôi trơn theo yêu cầu.
An toàn: Có kiến thức toàn diện về nơi làm việc an toàn và các mối nguy trong đó. Áp dụng các quy định an toàn và môi trường tại nhà máy và an toàn thiết bị để đám bảo môi trường làm việc an toàn cho tập thể.
Môi trường: Giảm chi phí do giảm phế thải và lãng phí, giảm thiểu tác động đến sức khỏe, an toàn và môi trường thông qua việc loại bỏ chất thải và thông qua việc xử lý chính xác các chất thải và các chất độc hại. Tích cực đóng góp xây dựng một môi trường sinh thái hiệu quả;
Chất lượng: Đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng trong khu vực phụ trách tuân thủ với các quy định về chất lượng nhằm bảo vệ và quảng bá thương hiệu và sản phẩm
Liên tục cải tiến: Có kiến thức và hiểu biết về các nguyên tắc then chốt trong WCM và nhận thức về các công cụ giúp xác định tổn thất trong sản xuất và loại bỏ chúng; chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu. Theo dõi các chỉ tiêu và hoạt động sau cải tiến ban đầu và có hành động kịp thời nếu cần
Giải quyết vấn đề: Có kiến thức toàn diện về cách nhận định, xác định thứ tự ưu tiên và giải quyết vấn đề bằng các công cụ và phương pháp phù hợp để loại bỏ tận gốc sự cố. Phải thể hiện sáng kiến trong các cách thức giải quyêt.
Làm việc nhóm: Là một thành viên nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả cao, trách nhiệm, hợp tác và giao tiếp tốt;
Khả năng thể chất: Nhân viên hỗ trợ sản xuất cần linh hoạt để di chuyển nhanh chóng giữa các khu vực làm việc, mang vác lên và xuống bậc thang. Hoạt động lắp ráp và vận hành cũng đòi hỏi mức độ phối hợp giữa mắt và tay và ngón tay khéo léo. Công việc giám sát chất lượng cũng đòi hỏi mức độ thị lực và khứu giác thích hợp.
Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong các công việc hành chính hàng ngày
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp nội bộ và cuộc họp với đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc; chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp; tổng hợp nội dung các cuộc họp và theo dõi deadline hoàn thành với các nhân sự liên quan;
- Theo dõi deadline các báo cáo tuần, tháng, tiến độ công việc của các Trưởng Bộ phận/ Giám đốc các công ty con thuộc Tập đoàn & báo cáo cho CEO
- Chuẩn bị tài liệu cho CEO trước các cuộc họp, tham gia họp và viết biên bản họp (khi có yêu cầu)
- Tương tác với các Trưởng bộ phận/Giám đốc điều hành để hoàn thành công việc do CEO phân công
- Thực hiện báo cáo tuần/tháng cho CEO
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
- Tiếp đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng về menu, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các món ăn, đồ uống.
- Nhận và ghi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống đúng cách và đúng thời gian.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và hợp vệ sinh.
- Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi phục vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
*** Mỗi ca làm việc từ 6 - 8 tiếng. Thời gian làm việc linh hoạt, có thể xoay ca theo thời gian rảnh của ứng viên