Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
- Giải đáp, tư vấn, hướng dẫn cho Khách hàng về các dịch vụ của Công ty.
- Theo sát Khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách dùng dịch vụ của công ty
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày theo form mẫu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
Mainly in-charge of supporting Quality Manager in running the Q pillar IWS through digitalize & standardize Q DMSs & quality reports.
This role works collaboratively with cross functional team to drive for quality performance and compliance in factory
KEY ACCOUNTABILITIES - BUSINESS
IWS
· Support to run Q pillar IWS at both SMD & PMD
· Standardize Quality report as requirement from LMs
· Q pillar, DMS weekly, Q-Factor deployment and weekly follow up with AM, PM
· Coordinate & consolidate for Phase assessment deck
· Coordinate with IDT team for App building and re-apply app from other markets.
· Document, data consolidation
Quality Performance and Compliance
· Accurate and timely delivery of physical analysis results for in-process parameters of FGs. Analyze quality data to support Quality Manager for quality decision makings.
· Support Pest and Hygiene Management activities (pest control, fumigation, ETC.,) to minimize beetle in factory, ensure beetle KPIs are delivered
· Support for In-coming Inspection of WMS.
· Manage Lab Quality manual, procedures, and work instructions
· Assist Quality Manager in raising ideas to improve and simplify quality control process
KEY ACCOUNTABILITIES - PEOPLE
· Build strong collaborative working relationships with Functional Leadership Team and also cross functional employees
· Maintain good business relationships with key stakeholders: SMD production, Technical team, Warehouse
· Self-development by undertaking a capability gap analysis (leadership & functional competency) then proactive drive development plan to ensure the skill and knowledge levels meet expectations.
· Hold self-responsible for high standards of delivery, on time and in full.
· Build up IWS skill through self-learning or involve in IWS / Q Pillar activities in factory.
- Thu thập, chuẩn bị, xử lý dữ liệu từ khâu book tàu, booking, nhập vào hệ thống làm vận đơn, các loại chứng từ, invoice, yêu cầu thanh toán có liên quan đảm bảo các lô hàng xuất-nhập trong khung thời gian qui định kịp thời, chính xác.
- Theo dõi, cập nhật lịch tàu tracking tình trạng lô hàng tới khách hàng.
- Đáp ứng nhu cầu phân tích, quản lý dữ liệu, liên lạc, báo cáo, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến phần nội dung công việc được giao.
- Các công việc khác được giao (trong phạm vi ngành nghề tuyển dụng)
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe