Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
· Duy trì, CSKH các khách hàng hiện có.
· Tư vấn dịch vụ, báo giá cước dịch vụ, vận chuyển cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
· Tìm kiếm thêm khách hàng mới
· Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh; tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, dịch vụ logistics
· Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
· Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Warriors Holding tuyển dụng Nhân viên Support Làm việc tại văn phòng – Không yêu cầu kinh nghiệm
Về Warriors Holding
“Warriors Holding là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, tập trung kinh doanh mảng Print On Demand tại thị trường US, EU. Công ty đang từng bước phát triển, cung cấp những sản phẩm ngày càng chất lượng trên thị trường quốc tế và hướng tới mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp E-Commerce phát triển bền vững.
“”First Who, Then What”” là tiêu chí mà Warriors Holding chúng tôi theo đuổi trên hành trình tìm kiếm và chọn lọc những chiến binh của mình.
Bạn hoàn toàn phù hợp với chúng tôi:
– Nếu bạn là một người trẻ mang trong mình tinh thần chủ động học tập, sẵn sàng đón nhận và chiến đấu với các thách thức để phát triển bản thân.
– Nếu bạn là một người sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ đồng đội để cùng nhau đạt được mục tiêu chung.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Sáng thứ 7:
– Buổi sáng: 08h00 – 11h45
– Buổi chiều: 13h30 – 17h15″
Số lượng tuyển: 1
Lương cơ bản: 6,000,000đ – 8,000,000đ
– Tiếp nhận yêu cầu thiết kế, chuyển giao cho bộ phận phụ trách.
– Theo dõi tiến độ, cập nhật tình trạng và phát hiện các vấn đề phát sinh để kịp thời xử lý.
– Quản lý danh sách yêu cầu theo ngày, làm việc với đối tác để đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng thời hạn.
– Tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của cấp trên.
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Thành thạo tin học văn phòng
– Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
– Chủ động, có trách nhiệm với công việc được giao
– Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản
– Có laptop cá nhân phục vụ công việc”
Quyền lợi
– Thử việc 2 tháng 85% lương.
– Được cung cấp môi trường thuận lợi để phát triển bản thân thông qua việc tham gia các hoạt động đào tạo và nâng -cao kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn.
– Làm việc cùng với những đồng nghiệp đáng yêu và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
– Cùng mọi người tham gia những hoạt động vui chơi sôi động.
– Thưởng lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật.
– Một năm có 12 ngày nghỉ có lương.
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi trở thành nhân viên chính thức.
Cách thức Ứng tuyển
Gửi CV về email: [email protected]
Tiêu đề: SP_Họ và tên_SĐT"
✅ Tư vấn & giới thiệu sản phẩm đất nền sổ hồng sẵn tại trung tâm Bình Dương.
✅ Dữ liệu khách hàng có sẵn từ Marketing, chỉ cần chăm sóc & tư vấn.
✅ Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án, hỗ trợ ký kết hợp đồng.
✅ Chủ động tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng (có đào tạo).
Thời gian làm việc: Linh động từ 8h30 - 17h00
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.