Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng có sẵn
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm của công ty (Thương hiệu xe MG)
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục sau bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
*Địa chỉ làm việc:
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
1. Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
2. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
3. Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách tốt nhất
4. Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
5. Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra (theo data công ty cung cấp)
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling/ Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và chốt sản phẩm
+ Chủ động thực hiện các hoạt động Mɑrketing online (Facebook, Tiktok, Google, Zalo) & offline để phát triển công tác bán hàng (Công ty đào tạo, hỗ trợ Data khách hàng tiềm nănnăng và hỗ trợ 70% chi phí triển khai Marketing)
+ Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu chung
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Data tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7
- Off cố định CN (Không xoay ca, không làm ca đêm)
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.