Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes. Immediately updating serious cases/inconstant situations.
Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
Proactively updating information/knowledge about customer service.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca: 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2 : 8h30 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 22h
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
SALE BẤT ĐỘNG SẢN MÀ LƯƠNG CỨNG + HỖ TRỢ CHÔT DEAL TẬN RĂNG → CHỈ CÓ Ở SOUTHERN HOMES
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Liên hệ tư vấn khách hàng theo danh sách có sẵn về sản phẩm bảo hiểm của công ty bảo hiểm Dầu Khí (PVI).
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi sử dụng sản phẩm.
Làm việc giờ hành chính tại Văn phòng.
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy. 08h:30 - 17h:30
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng