Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Công ty TNHH Nước Sạch Đà Nẵng cần tuyển vị trí Nhân viên Bán hàng
Số lượng: 2 bạn.
Lĩnh vực kinh doanh là máy lọc nước và gia dụng
Mức lương: 7-12 triệu
Yêu cầu có ngoại hình, thân thiện và hoạt bát nhanh nhẹn,
Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo sau khi trúng tuyển.
Tuổi đời từ 18-30.
Yêu cầu chung : thiện chí với công việc và có hướng cầu tiến. Công việc cần sự ổn định lâu dài, lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn. Làm việc tại TP Đà Nẵng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Liên hệ trực tiếp, và nộp hồ sơ phỏng vấn qua sđt: 0935186983. Gặp anh đức.
Hoặc Nộp hồ sơ tại địa chỉ: 656 tôn đức thắng và 420 điện biên phủ, TP Đà Nẵng.
Email: [email protected]
Thời gian ứng tuyển đến hết 30/10/2024.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ TP.HCM, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức
- Tư vấn cho khách hàng về Dịch vụ mà công ty cung cấp: Quản lý đội xe cho các doanh nghiệp vận tải, thiết bị giám sát hành trình, Định vị GPS,….
- Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty và tìm kiếm thêm nguồn khách hàng ngoài, phát triển, mở rộng thị trường
- Hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ công ty cung cấp
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa chỉ HCM :Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 286-288 Nguyễn Xí, phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM
- Giới thiệu cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo sản phẩm có sẵn trong cửa hàng.
- Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
Phát triển kinh doanh và thúc đẩy hiệu quả:
Phối hợp với Sales Agent (SA) chăm sóc và phát triển mối quan hệ bền vững với GT (chủ cửa hàng tạp hóa):
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Tư vấn bán hàng : Thực hiện hoạt đông tự vấn bán hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trực tiếp và online.
- Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý cấp trên
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn sạch sẽ, đầy đủ công cụ cần thiết tại cửa hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Luôn nắm rõ và thực hiện quy trình bán hàng, các kiến thức về sản phẩm của công ty
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
● Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu.
● Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
● Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm.
● Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
● Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững.
● Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng:
2. Đảm bảo doanh số :
3. Phát triển quan hệ khách hàng
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
+ Tiếp nhận và khai thác các khách hàng cũ, thúc đẩy mua hàng, tư vấn các mặt hàng mới.
+ Tìm kiếm, tư vấn bán hàng cho khách hàng, đối tác mới.
+ Xử lí các vấn đề hậu mãi, đảm bảo trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
+ Phân loại khách hàng, lập kế hoạch và xúc tiến các chiến dịch sale.