Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu, mở rộng phát triển quan hệ.
- Tham gia chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm.
- Tham gia các buổi đào tạo, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
+ Trực tiếp đến điểm bán hàng để tư vấn sản phẩm cho chủ cửa hàng, từ đó tìm kiếm khách hàng.
+ Gọi điện, chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để cập nhật tình hình kinh doanh
+ Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm do CENLAND phân phối (căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự,…) và các công việc liên quan để chốt giao dịch thành công;
- Phối hợp đội nhóm triển khai các hoạt động marketing (online/offline) nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho một chuyên viên tư
- Chăm sóc phát triển sản phẩm, sàn TMĐT
- Đảm bảo các chỉ số vận hành
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm giờ hành chính (nghỉ thứ 7- CN 2 tuần đầu tháng, nghỉ CN các tuần còn lại).
- Địa chỉ làm việc: Dãy nhà tầng 4 khu làng nghề Duyên Thái, Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội (Gần trạm thu phí Pháp Vân)
- Đắk Lăk: 2
- Đắk Nông: 2
- Lâm Đồng: 2
- Tây Ninh, Bình Phước: 1
- Tìm kiếm Khách hàng Vay Tín Chấp
- Tư vấn & hướng dẫn Khách hàng về quy trình thủ tục
- Không yêu cầu bán Bảo Hiểm Khoản Vay, BHNT
- Không Quản lý nợ, thu hồi nợ
1. Kiểm tra các hệ thống, thiết bị:
- Định kỳ kiểm tra tình trạng các thiết bị theo hướng dẫn của nhà cung cấp.
2.Bảo trì, bảo dưỡng,các thiết bị :
- Định kỳ bảo dưỡng các thiết bị trong phạm vi cho phép
3. Xử lý sự cố, sửa chữa các thiết bị:
- Khi có sự cố xảy ra nhanh chóng xác định nguyên nhân và khắc phục, sửa chữa trong phạm vi cho phép.
4. Tham gia, lắp đặt thiết bị:
- Lắp đặt các thiết bị theo sự hướng dẫn của nhà cung cấp
5. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn