Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhân viên Kinh doanh khối Đại lý (địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận) - Đi làm ngay :
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng và cung cấp thông tin phù hợp cho các đối tác quan tâm.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và phát triển các đối tác tiềm năng về sản phẩm kinh doanh, giải pháp và cách thức triển khai.
- Tạo danh sách đối tác kinh doanh tiềm năng mục tiêu và lên kế hoạch tiếp cận.
- Gọi điện thoại tiếp cận đối tác kinh doanh tiềm năng.
- Đặt cuộc hẹn đối tác khi đạt đến giai đoạn đủ điều kiện.
- Follow các đối tác tiềm năng mới bằng cách tiếp cận nhiều thông tin và chốt hợp tác.
- Tư vấn các giải pháp công nghệ, phần mềm, website cho khách hàng.
- Liên hệ & tiếp cận khách hàng qua kênh Zalo để tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Công ty Cổ phần Tự Động Hóa Toàn Cầu, với 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị điện và tự động hóa như PLC, HMI, Servo, động cơ bước,... cùng dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam, hiện đang tìm kiếm 02 ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh với nhiều chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn như sau:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm và các giải pháp của công ty
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng và cung cấp thông tin phù hợp cho các đối tác quan tâm.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và phát triển các đối tác tiềm năng về sản phẩm kinh doanh, giải pháp và cách thức triển khai.
- Tạo danh sách đối tác kinh doanh tiềm năng mục tiêu và lên kế hoạch tiếp cận.
- Gọi điện thoại tiếp cận đối tác kinh doanh tiềm năng.
- Đặt cuộc hẹn đối tác khi đạt đến giai đoạn đủ điều kiện.
- Follow các đối tác tiềm năng mới bằng cách tiếp cận nhiều thông tin và chốt hợp tác.
- Tư vấn các giải pháp công nghệ, phần mềm, website cho khách hàng.
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (được đào tạo hướng dẫn)
1. Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
2. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
3. Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách tốt nhất
4. Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
5. Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung