Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Chỉ làm việc tại văn phòng (Không đi thị trường, không phát tờ rơi)
- Khai thác hàng tiềm năng (Nguồn data khách hàng công ty cung cấp)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản và các dự án mới
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Tìm kiếm & khai thác khách hàng quốc tế trên các trang B2B của công ty.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu đặt hàng của khách hàng trên các kênh Thương mại điện tử của công ty.
- Liên hệ và giới thiệu thông tin công ty đến các nhà cung trong list email được giao
- Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (alibaba, amazon, ebay,…)
- Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh hoặc Ban tổng giám đốc
-Chăm sóc khách hàng cũ
-Phụ trách tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới.
-Thiết lập mối quan hệ với các đối tác - khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty
-Hỗ trợ các công việc liên quan khác
-Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận thông tin,data khách hàng và tư vấn sản phẩm công ty đang kinh doanh trên hệ thống website: www.havietpro.VN thống qua hotline, công vụ hỗ trợ khách hàng,zalo,email… và chốt đơn với với khách hàng(Thông tin khách hàng công ty cung cấp 100% cho nhân viên kinh doanh hàng ngày)
- Chăm sóc khách hàng đang và đã giao dịch bán hàng thành công,duy trì giữ mối liên hệ.Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh như facebook,các diễn đàn,email,zalo…
- Làm việc tại văn phòng,không phải đi thị trường để tìm kiếm khách hàng.
- Nghiên cứu thông tin về sản phẩm,update sản phẩm mới và giá cả thị trường về sản phẩm được giao phụ trách.
- Chủ động hoàn thành công việc và các mục tiêu được cấp trên giao phó.
- Báo cáo và đề xuất công việc hàng tuần cho cấp trên.
- Địa chỉ làm việc : B27 Lô 19 khu đô thị Định Công,phường Định Công,quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Văn phòng Bình Thạnh : 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Văn phòng Thủ Đức : 23 đường số 11, Khu nhà ở Vạn Phúc, Kp5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty cho khách hàng theo thị trường được giao.
- Trực tiếp báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi thu hồi công nợ.
- Gửi báo cáo công việc cho cấp trên vào cuối mỗi tuần.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.